Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Triển khai CLB dạy học Toán bằng Tiếng Anh tại một số trường THCS, THPT

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Bến Tre hướng dẫn triển khai hoạt động câu lạc bộ dạy học Toán bằng tiếng Anh.
Triển khai CLB dạy học Toán bằng Tiếng Anh tại một số trường THCS, THPT

Trong công văn về việc thực hiện dạy học môn Toán cấp Trung học năm học 2018-2019 của Sở GD&ĐT Bến Tre có nhiệm vụ triển khai xây dựng câu lạc bộ dạy học Toán bằng tiếng Anh tại một số trường THCS thị trấn Ba Tri, thành phố Bến Tre; các trường THPT Phan Thanh Giản, Nguyễn Đình Chiểu, Chuyên Bến Tre.

Sở GD&ĐT yêu cầu phòng GD&ĐT Ba Tri và thành phố Bến Tre (chỉ đạo các trường THCS Thị trấn Ba Tri và THCS Thành phố Bến Tre) và 3 trường THPT nêu trên xây dựng kế hoạch hoạt động của câu lạc bộ dạy học Toán bằng tiếng Anh trong năm học 2018-2019, gửi về Sở trước ngày 20/12/2018.

Tuyên tuyền rộng rãi đến cán bộ, giáo viên, học sinh, cha mẹ học sinh về mục đích, ý nghĩa của câu lạc bộ. Giao trường THPT chuyên Bến Tre phối hợp với các trường khác cùng xây dựng, thống nhất nội quy hoạt động của câu lạc bộ trước tháng 01/2019.

Các trường khi đến lượt tổ chức tiết dạy Toán bằng tiếng Anh, tổ chức thực hiện trao đổi nội dung tiết dạy với các thành viên trong câu lạc bộ theo nghiên cứu bài học, và có nhiệm vụ gửi giấy mời các trường khác trong cùng câu lạc bộ.

Kinh phí thực hiện sử dụng kinh phí chi thường xuyên của đơn vị được giao hàng năm (đưa nội dung chi vào qui chế chi tiêu nội bộ); hoặc đơn vị xây dựng kế hoạch vận động tài trợ theo qui định của UBND tỉnh…

Tác giả bài viết: Lập Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944