Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường Đại học Điện lực cho sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần để phòng, chống dịch Covid -19

GD&TĐ - Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid -19) gây ra, trường Đại học Điện lực cho...
Trường Đại học Điện lực cho sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần để phòng, chống dịch Covid -19

Sáng 16/2 thông tin với Báo GD&TĐ, TS. Trương Huy Hoàng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực cho biết, nhà trường đã có thông báo về việc cho sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp nCoV.

Theo đó, thời gian nghỉ thêm 1 tuần từ ngày 17/2 đến hết ngày 23/2/2020.

Đối với sinh viên học giáo dục thể chất và quốc phòng an ninh đợt 4 tại Cơ sở 2 của Nhà trường thì thời gian tập trung sẽ bắt đầu tại Cơ sở 1 vào ngày 23/2.

TS. Trương Huy Hoàng khuyến cáo, trong thời nghỉ học các sinh viên ở tại địa phương, hạn chế đi lại, tích cực theo dõi thông tin về tình hình dịch bệnh, nghiêm túc thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo trên cổng thông tin điện tử của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo và thường xuyên cập nhật các thông báo của nhà trường trên cổng thông tin: https://www.epu.edu.vn.

TS. Trương Huy Hoàng cũng cho biết, cùng với công chức, viên chức, người lao động, giảng viên thì học viên, sinh viên khi quay trở lại trường học phải chấp hành theo yêu cầu của các chốt kiểm tra thân nhiệt khi vào Trường; Đeo khẩu trang y tế hoặc khẩu trang vải khi ở trong Trường; Rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn được Nhà trường trang bị tại các hành lang các tòa nhà... để phòng chống, dịch Covid -19.

Đăng Chung

Tác giả bài viết: Đăng Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944