Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường Đại học Hoa Sen chú trọng đào tạo thực hành cho sinh viên

Trường Đại học Hoa Sen chú trọng đào tạo thực hành cho sinh viên
GD&TĐ - Đó là chia sẻ của TS Vũ Tường Thụy – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen với 4.000 học sinh tại ngày hội Thông tin tuyển sinh 2019 diễn ra tại Nha Trang ngày 31/3.

Ngày hội do 4 trường đại học thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Hoa Sen, Đại học Gia Định và Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu) phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

Đây thực sự là một kênh thông tin thiết thực, uy tín, giúp các em học sinh THPT khu vực duyên hải Trung Bộ có thêm kiến thức để chọn được ngành học phù hợp với năng lực và đam mê, chọn môi trường học tập lý tưởng để gửi gắm ước mơ và tương lai của mình.

Tại ngày hội, trả lời cho nhiều câu hỏi của học sinh về nghành nghề, hướng nghiệp và tương lai sau khi học tập tại ĐH Hoa Sen, TS Vũ Tường Thụy – Phó hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Hướng phát triển của trường Đại học Hoa Sen trong những năm tới là xây dựng Đại học ứng dụng, thông minh và quốc tế cho sinh viên. 

Qua đó, ĐH Hoa Sen sẽ luôn chú trọng tới kỹ năng thực hành cho sinh viên, Chương trình đào tạo gắn liền với thực tế, đề án môn học gắn liền với nhu cầu xã hội. Không gì quan trọng hơn khi kiến thức và lý thuyết được áp dụng đúng nghĩa và thường xuyên nhằm vận dụng những gì đã học và trau dồi.

Trường Đại học Hoa Sen chú trọng đào tạo thực hành cho sinh viên - Ảnh minh hoạ 3
 Đông đảo học sinh tỉnh Khánh Hòa quan tâm đến các ngành nghề mà ĐH Hoa Sen đang đào tạo

Riêng đối với ngành khách sạn(nơi là địa phương đang rất khan hiếm), TS Thụy cho rằng; Với sự thay đổi xu hướng, đòi hỏi về nhu cầu của khách hàng là liên tục và không ngừng biến đổi... sinh viên theo học ngành này cũng phải luôn cập nhật thông tin và trau dồi kĩ năng thường xuyên để có được vốn kinh nghiệm phong phú mới có thể đáp ứng được những yêu cầu từ nhà tuyển dụng.

Đại học Hoa Sen nhìn được điều đó nên trong việc đào tạo, ngoài kiến thức chuyên ngành thì việc trải nghiệm thực tế và năng lực tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế là điều nhà trường đặc biệt chú trọng cho sinh viên.  

" Hình thức thực tập đa dạng và 2 kỳ thực tập (thực tập nhận thức và thực tập tốt nghiệp) giúp sinh viên tích lũy trải nghiệm thực tiễn, nâng cao nhận thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc, từ đó giúp sinh viên tự tin, sẵn sàng tham gia thị trường lao động ngay khi ra trường. Ngành Quản trị Khách sạn có khoảng 50% các môn chuyên ngành giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhằm giúp cho sinh viên tự tin và đủ năng lực làm việc tại môi trường quốc tế trong và ngoài nước"- TS Thụy chia sẻ.

TS Vũ Tường Thụy cũng cho biết thêm, để tăng cơ hội trải nghiệm, thực hành và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên HSU nói chung và sinh viên đến từ Nha Trang và các tỉnh duyên hải Trung Bộ nói riêng. Trong ngày 31/3, Trường Đại học Hoa Sen đã ký kết hợp tác với Khách sạn Intercontinental Nha trang, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Six Seses Ninh Van Bay.

Theo đó, HSU sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cho lĩnh vực Khách sạn và Nhà hàng cho các doanh nghiệp trên. Thông qua chương trình hợp tác này, sinh viên HSU sẽ có những trải nghiệm thực tế, giúp sinh viên có thể nắm bắt yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng tương lai và trang bị những kỹ năng cần thiết khi làm việc trong ngành dịch vụ cao cấp này ngay sau khi tốt nghiệp.

Trường Đại học Hoa Sen chú trọng đào tạo thực hành cho sinh viên - Ảnh minh hoạ 4

Trường Đại học Hoa Sen ký kết hợp tác tạo cơ hội việc làm cho sinh viên Khoa Du lịch với Khách sạn Sheraton, TS Vũ Tường Thụy- Phó Hiệu Trưởng Đại học Hoa Sen kí kết cùng Joon Kwan Park- Tổng Giám đốc Khách sạn Sheraton Nha Trang.

Được biết, ngày 7/4 tới đây, Trường Đại học Hoa Sen tổ chức Ngày hội Tư vấn xét tuyển 2019 với chủ đề “Đại học Hoa Sen - Nơi chinh phục giấc mơ của bạn” tại Nhà thi đấu Quân khu 7- TPHCM, nhằm mang đến những giá trị tốt nhất trong công tác định hướng nghề nghiệp, lựa chọn phương thức xét tuyển, trải nghiệm môi trường học tập và giải tỏa phần nào lo lắng trước kỳ thi THPT Quốc gia.

Đến với Ngày hội, Quý Phụ huynh, Giáo viên, Học sinh sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến: Xét tuyển thông minh, Tư vấn cách nộp hồ sơ xét tuyển học bạ và điều kiện riêng của trường, Cơ hội nhận học bổng vào Trường Đại học Hoa Sen, Gặp gỡ, giao lưu cùng sinh viên/ giảng viên/ nhà tuyển dụng/ doanh nhân thành đạt,…

Năm học 2019 - 2020, trường Đại học Hoa Sen sẽ tuyển sinh 23 ngành trong tất cả các lĩnh vực Khoa học kỹ thuật, Kinh tế, Xã hội, Du lịch, Thiết kế nghệ thuật và Ngoại ngữ với 4 phương thức xét tuyển phong phú và linh hoạt.

Ngoài các chương trình đào tạo trong nước, hiện nay, trường Đại học Hoa Sen đã ký hợp tác với các trường đại học danh tiếng của Mỹ, New Zealand, Úc, Đức, Pháp,... liên kết đào tạo, trao đổi sinh viên. Sinh viên chương trình trao đổi, được học tập trong môi trường quốc tế đa văn hóa, được giao lưu và học ngoại ngữ với bạn học khắp thế giới với học phí chỉ bằng học phí của Hoa Sen.

Ngoài ra, để tiếp sức cho sinh viên trong mùa tựu trường, năm học 2019 - 2020, Trường Đại học Hoa Sen sẽ dành nhiều suất học bổng có giá trị để tặng cho sinh viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia và quốc tế; thi THPT Quốc gia 2019, kỳ thi tuyển sinh đầu vào do Trường Đại học Hoa Sen tổ chức, sinh viên đạt giải cao tại các cuộc thi năng khiếu...

Tác giả bài viết: Anh Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944