Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM khai giảng năm học mới

GD&TĐ -Sáng 22/9, tại Hội trường Thành ủy TPHCM, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2018 – 2019 và kỷ niệm 11 năm ngày thành lập trường (24/9/2007-24/9/2018).
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM khai giảng năm học mới

Dịp này, UEF trao tặng 1.453 suất học bổng cho tân sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong kỳ tuyển sinh 2018. Theo đó, trong năm học đầu tiên, 26 sinh viên nhận được học bổng 100% (trị giá khoảng 60 triệu đồng/suất), 457 sinh viên nhận học bổng 50% (trị giá khoảng 30 triệu đồng/suất) và 970 sinh viên nhận học bổng 25% (trị giá khoảng 15 triệu đồng/suất).

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM khai giảng năm học mới - Ảnh minh hoạ 2
Các sinh viên được nhận học bổng tại lễ khai giảng năm học mới

Ngoài ra, UEF còn trao 26 suất học bổng tài năng cho sinh viên các khóa, nhiều suất học bổng khuyến khích dành cho cán bộ Đoàn – Hội hoạt động tích cực và học bổng dành cho câu lạc bộ. Tổng trị giá học bổng trao tặng đợt này hơn 30 tỉ đồng.

Không chỉ trao tặng các mức học bổng, UEF còn hỗ trợ gần 900 suất học tiếng Anh dự bị hoàn toàn miễn phí nhằm giúp tân sinh viên hoàn thiện kỹ năng tiếng Anh trước khi bước vào chương trình tiếng Anh chính thức. Tổng giá trị tương đương 6,2 tỉ đồng.

Đặc biệt, ngay trong Lễ khai giảng, 34 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cũng đã trao tặng nhiều suất học bổng cho Quỹ học bổng UEF với tổng trị giá gần 2,5 tỉ đồng.

Ghi nhận những đóng góp của UEF trong năm học vừa qua, Bộ GD&ĐT đã tặng Cờ thi đua cho UEF vì đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm 2017–2018.

Đồng thời, UBND TPHCM cũng trao tặng bằng khen cho 15 tập thể đơn vị nhà trường, 14 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018.

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM khai giảng năm học mới - Ảnh minh hoạ 3
Đại diện Doanh nghiệp trao tặng tiền cho quỹ học bổng của trường 

Lễ khai giảng và kỷ niệm năm nay còn truyền tải ý nghĩa chào đón năm học mới, là dịp tổng kết, ghi nhận và trao quyết định khen thưởng đối với những cá nhân, tập thể cán bộ - giảng viên – nhân viên đã có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của UEF.

Được thành lập vào ngày 24/9/2007 theo Quyết định số 1272/QĐ – TTg của Thủ tướng Chính phủ), trường định hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội. Trường hiện đang đào tạo 17 ngành trình độ đại học, 03 chuyên ngành thạc sĩ.

Qua 11 năm đào tạo và cung cấp hàng nghìn nhân lực chất lượng cao vững chuyên môn, giỏi kỹ năng, thuần thục ngoại ngữ cho doanh nghiệp, theo thống kê mới nhất của Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp, trên 90% sinh viên ra trường đã có việc làm khi chưa nhận bằng chính thức, trong đó hơn 60% được các doanh nghiệp giữ lại làm việc trong quá trình thực tập.

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM khai giảng năm học mới - Ảnh minh hoạ 4
 Tân sinh viên UEF

Đáng chú ý, phần lớn sinh viên trường hiện đang làm việc tại ngân hàng, công ty, tập đoàn kinh tế hàng đầu, nhiều bạn còn khởi nghiệp thành công với vai trò điều hành, giám đốc doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944