Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường Đại học Phú Xuân tổ chức sự kiện 15 năm “Ngày trở về”

GD&TĐ - Sáng 25/11 Trường ĐH Phú Xuân - Huế đã tổ chức sự kiện với tên gọi “Phú Xuân - ngày trở về”. Đây là một trong chuỗi sự kiện đánh dấu 15 năm thành lập và phát triển của Trường Đại học Phú Xuân - Huế.
Trường Đại học Phú Xuân tổ chức sự kiện 15 năm “Ngày trở về”

Buổi lễ có sự tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên và sinh viên hiện học tập tại trường, cũng như cựu sinh viên hiện đang làm việc, công tác khắp mọi miền đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đàm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân – Huế đã gửi lời cám ơn đến toàn thể cán bộ giáo viên và sinh viên đã đồng hành cùng sự thay đổi và phát triển của nhà trường trong thời gian qua.

Định hướng cho sự phát triển trong thời gian sắp đến, TS Đàm Quang Minh nhấn mạnh quan điểm giáo dục của trường là “lấy sinh viên làm trọng tâm", thay đổi phương pháp giáo dục từ cơ sở vật chất (learning office) phục vụ mục tiêu tạo ra môi trường học tương tự môi trường làm việc, mang lại cho người học cơ hội học tập mang tính thực tế cao và có khả năng học tập suốt đời.

Từ đó, sinh viên có thể học thông qua việc tham gia các dự án thực tế mà ở đó, giáo viên chính là các doanh nhân từ doanh nghiệp.

Trường Đại học Phú Xuân tổ chức sự kiện 15 năm “Ngày trở về” - Ảnh minh hoạ 2
 Cũng trong dịp này, nhà trường đã tặng quà, vinh danh cựu sinh viên có nhiều đóng góp cho trường ĐH Phú Xuân

Để tri ân những đóng góp của cán bộ giáo viên nhà trường trong những năm qua, đại diện cựu sinh viên cũng có những lời phát biểu chúc mừng cũng như các cá nhân, tổ chức đã có những đóng góp bằng quà, tặng cây xanh và trao học bổng khuyến học dành cho sinh viên và nhà trường..

Trước đó vào ngày 24/11 trong khuôn viên trường ĐH Phú Xuân - Huế đã diễn ra các chương trình hội chợ, các tiết mục trình diễn tập thể của sinh viên và cựu sinh viên của trường. Đặc biệt đêm gala dinner đã quy tụ đông đủ cựu giáo chức, cựu sinh viên về tham quan những thay đổi của trường. Ôn lại kỉ niệm và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ trong quãng thời gian gắn bó 4 năm với ngôi trường này.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944