Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao

GD&TĐ - Chiều 18/5, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức lễ Tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi Olympic toàn quốc năm học 2017 - 2018 và Đại hội thể dục thể thao.
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Lê Anh Phương - Hiệu trưởng cùng Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng chức năng cùng những sinh viên ưu tú của trường ĐHSP Huế

Năm nay, Trường ĐHSP Huế có 17 sinh viên đạt giải cao tại các Kỳ thi Olympic Toán học, Vật lý và Hóa học toàn quốc, trong đó có 3 sinh viên cùng lúc nhận được hai giải đó là sinh viên Nguyễn Xuân Quý (giải Nhất môn Giải tích và Giải Nhì môn Đại số); sinh viên Trương Ngọc Quý (giải Ba môn Đại số và giải Ba môn Giải tích), sinh viên Lâm Thị Thục Uyên (giải Ba trắc nghiệm và giải Giải bài tập môn Vật lý).

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế tuyên dương sinh viên đạt thành tích cao - Ảnh minh hoạ 2
Tuyên dương những SV xuất sắc của trường ĐHSP Huế đạt giải cao trong các kỳ thi Olympic và Đại hội thể dục thể thao 

Đặc biệt, đội tuyển Olympic sinh viên Vật lý đạt Giải Nhì toàn đoàn. Trong buổi lễ, Trường cũng tuyên dương, khen thưởng cho 34 sinh viên đạt thành tích cao tại Đại hội Thể dục thể thao Đại học Huế năm 2018.

PGS.TS Lê Anh Phương cho biết: Nhà trường tổ chức buổi lễ tuyên dương nhằm mục đích ghi nhận những đóng góp của các em vào sự phát triển của Trường ĐHSP Huế, đồng thời qua đó khích lệ sinh viên Trường phấn đấu để đạt nhiều thành tích hơn nữa trong các kỳ thi Olympic tiếp theo. Chính những thành công của các em sẽ khẳng định chất lượng đào tạo của trường ĐHSP Huế trong hệ thống các trường sư phạm của cả nước nói chung và miền Trung nói riêng.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944