Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển hệ Cao đẳng

GD&TĐ - Bắt đầu từ khóa tuyển sinh 2018, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM ký cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển.
Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển hệ Cao đẳng

Khi nhiều sinh viên ra trường không tìm được việc làm thì Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM ký cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển hệ cao đẳng.

Cam kết này áp dụng từ khóa tuyển sinh 2018, ở 14 ngành đào tạo hiện nay gồm: Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật chế biến món ăn, Công nghệ kỹ thuật hóa học, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán, Công nghệ may, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Vận hành sửa chữa thiết bị điện lạnh, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Việt Nam học (hướng dẫn du lịch), Tiếng Anh, Kiểm nghiệm chất lượng lương thực thực phẩm.

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển hệ Cao đẳng - Ảnh minh hoạ 3
Phỏng vấn việc làm của công ty CP Chăn nuôi CP trong ngày hội tư vấn hướng nghiệp việc làm cho sinh viên HUFI sắp và đã tốt nghiệp tại trường  

Ông Phạm Thái Sơn- Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cho biết; mục tiêu đào tạo của trường là gắn liền các hoạt động đào tạo với các hoạt động thực hành tại các doanh nghiệp, đồng thời cam kết việc làm cho sinh viên trúng tuyển.

Để thực hiện cam kết này, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM đã tiến hành ký kết, hợp tác và liên kết đào tạo với các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.  Nhiều doanh nghiệp, công ty ký hợp tác với trường là đơn vị tin cậy cho sinh viên làm việc như công ty CP Sài Gòn Food, Công ty CP Việt Nam, Công ty CP Thương mại và Bao Bì Sài Gòn, Công ty TNHH Kỹ thuật tự động ETEC, Công ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn CPA Á Châu,…

Để hiện thực hóa cam kết của mình, Sinh viên có trách nhiệm tuân thủ các điều kiện, hoàn tất chương trình theo chuẩn đầu ra, tham đầy đủ các chương trình kỹ năng và tham gia tốt học kỳ doanh nghiệp do trường tổ chức. Trong trường hợp sinh viên thực hiện đúng cam kết nhưng ra trường không hỗ trợ việc làm sẽ hoàn trả học phí cả khóa học. 

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển hệ Cao đẳng - Ảnh minh hoạ 4
Các ký kết hợp tác, tuyển dụng giữa Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm và Doanh nghiệp thường xuyên diễn ra 

Cũng theo ông Sơn, để thực hiện cam kết này trường đã mời lãnh đạo các doanh nghiệp làm cố vấn, cùng xây dựng giáo trình đào tạo, kết hợp đào tạo để sinh viên ra trường đáp ứng yêu cầu từ doanh nghiệp. Đối với sinh viên tốt nghiệp hệ cao đẳng được liên thông lên đại học chính quy ngay sau khi tốt nghiệp.

Trước đó, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cũng đã triển khai chương trình Việc làm Nhật Bản với cam kết: 100% sinh viên theo học chương trình sẽ được tham gia thực tập sinh và làm việc tại Nhật Bản với thu nhập từ 25tr – 30tr/tháng. 

Với chương trình này, các em học trong thời gian 2,5 năm cao đẳng chính quy kết hợp với tiếng Nhật và kỹ năng làm việc theo chuẩn Nhật Bản để có thể làm việc ngay tại các doanh nghiệp Nhật sau khi tốt nghiệp.

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM cam kết việc làm cho 100% sinh viên trúng tuyển hệ Cao đẳng - Ảnh minh hoạ 5
 Một buổi định hướng, tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên nhà trường

Điểm đặc biệt của chương trình là sau thời gian làm việc tại Nhật Bản, về nước các em sẽ được tiếp tục giới thiệu làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Phát huy hiệu quả của chương trình Việc làm Nhật Bản, trường tiếp tục triền khai chương trình việc làm Hàn Quốc với sự cam kết tiếp nhận sinh viên tốt nghiệp tại trường của cộng đồng trên 500 doanh nghiệp Hàn Quốc ở khu vực Đông Nam bộ và TPHCM. 

Tác giả bài viết: Anh Nguyễn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944