Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Điện lực trao bằng Cử nhân chính quy cho gần 900 SV khóa D11 và D13 

GD&TĐ - Chương trình đào tạo trang bị cho SV kiến thức khối kỹ thuật cả 2 phương diện bề rộng và bề sâu, ở hai cấp độ lý thuyết và kỹ năng nghề nghiệp, giúp tân kỹ sư phát huy hiệu quả công việc khi ra trường.
Trường ĐH Điện lực trao bằng Cử nhân chính quy cho gần 900 SV khóa D11 và D13 

Sáng 15/4, Trường Đại học Điện lực đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2021 cho khóa D11 - khối Kỹ thuật, D13 Liên thông và khóa cũ tại nhà trường.

Trường ĐH Điện lực trao bằng Cử nhân chính quy cho gần 900 SV khóa D11 và D13  - Ảnh minh hoạ 2
TS. Trương Huy Hoàng phát biểu tại lễ tốt nghiệp và chúc mừng các tân kỹ sư.

Dự buổi lễ có TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Dương Trung Kiên - Phó hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Trung tâm trong toàn trường.

Đặc biệt, là sự có mặt của tất cả các tân kỹ sư cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Huy Hoàng biểu dương và chúc mừng những kết quả học tập và sự nỗ lực rèn luyện của các em sinh viên.

“Các em không bao giờ được quên công ơn của các bậc sinh thành đã đồng hành cùng mình trong mọi hành trình không những về mặt vật chất cũng như tinh thần, bằng sự hy sinh và tình yêu thương vô bờ bến để các em có được thành công ngày hôm nay...” TS. Hoàng nhấn mạnh.

Trường ĐH Điện lực trao bằng Cử nhân chính quy cho gần 900 SV khóa D11 và D13  - Ảnh minh hoạ 3
TS. Trương Huy Hoàng trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư.

Đồng thời, TS Hoàng bày tỏ mong muốn những kiến thức, kỹ năng, phẩm chất được trang bị tại nhà trường sẽ là hành trang ban đầu, có ý nghĩa nền tảng, giúp các các sinh viên hiểu rõ về ngành học và vận dụng sáng tạo trong công tác và cuộc sống sau này.

"Dù ở vị trí công việc nào, các bạn hãy làm việc bằng niềm đam mê và sự cống hiến, góp phần làm rạng danh truyền thống vẻ vang của EPU, góp phần tô thắm thêm truyền thống đầy tự hào của Trường Đại học Điện lực...", TS. Hoàng bày tỏ.

Theo TS. Trịnh Văn Toàn - Trưởng phòng Đào tạo (Trường Đại học Điện lực) cho biết, trong lần tốt nghiệp này nhà trường đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 807 sinh viên hệ đại học chính quy khóa D11 khối kỹ thuật và khóa cũ; 73 sinh viên hệ đại học liên thông khóa D13LT và khóa cũ.

Cụ thể, Đại học Điện lực đã trao bằng tốt nghiệp cho gần 880 tân kỹ sư thuộc tất cả các khối ngành: Công nghệ kỹ thuật điện-điện tử; Công nghệ thông tin; Kế toán; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa…

Trong đó, có 1 sinh viên xuất sắc toàn khóa, Thủ khoa tốt nghiệp trường Đại học Điện lực thuộc ngành Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử; 6 thủ khoa tốt nghiệp các khoa và nhiều sinh viên xếp loại tốt nghiệp giỏi toàn khóa.

Trường ĐH Điện lực trao bằng Cử nhân chính quy cho gần 900 SV khóa D11 và D13  - Ảnh minh hoạ 4
TS. Dương Trung Kiên chúc mừng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, Nguyễn Quang Thắng, thủ khoa tốt nghiệp trường Đại học Điện lực đã thay mặt cho 880 tân kỹ sư bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới Ban giám hiệu Nhà trường và các thầy cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường.

Vui mừng trước thành tích mà con em mình đạt được tại mái trường EPU, bà Nguyễn Thị Lan Anh (phụ huynh của thủ khoa trường Đại học Điện lực” cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu, các thầy cô giáo đã nhiệt tình giúp đỡ, đào tạo để con mình có được thành tích cao ngày hôm nay.

Lễ tốt nghiệp và trao bằng đã kết thúc thành công tốt đẹp và là sự kiện đánh dấu những thành tựu trong công tác đào tạo của Trường Đại học Điện lực, thể hiện sự tận tâm của các cán bộ, giảng viên cùng sự nỗ lực học tập, nghiên cứu của tất cả các sinh viên. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944