Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Hoa Sen long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 994 tân khoa

Trường ĐH Hoa Sen long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 994 tân khoa
GD&TĐ - Ngày 6/7, tại Nhà hát Hòa Bình, Trường Đại học Hoa Sen - một thành viên trong hệ thống giáo dục của Tập đoàn Nguyễn Hoàng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp lần thứ 34 cho 994 tân khoa đã hoàn thành chương trình học của các bậc đào tạo Đại học, Cao đẳng và liên kết quốc tế.

Trong lễ trao bằng tốt nghiệp, có 18 tân khoa xuất sắc đạt danh hiệu Thủ khoa, 26 tân khoa đạt danh hiệu Á khoa và 41 tân khoa có thành tích giỏi Top 10.

Lễ tốt nghiệp là sự kiện trọng đại, đánh dấu sự trưởng thành và hoàn thành một chặng đường quan trọng trên con đường chinh phục tri thức của các sinh viên Hoa Sen sau nhiều năm tháng học tập và rèn luyện dưới mái trường, cũng là dịp đội ngũ sư phạm trường Đại học Hoa Sen vinh danh các tân khoa và gửi gắm những thông điệp quan trọng.

Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ- Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen chúc mừng các tân khoa đã phấn đấu không mệt mỏi để đạt được kết quả ngày hôm nay. NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến quý phụ huynh đã cùng con em mình tin tưởng và chọn Hoa Sen để học tập và phát triển; đồng hành, hỗ trợ và chung tay cùng nhà trường trong công tác đào tạo, định hướng con em trở thành những công dân hữu dụng và hạnh phúc.

NGƯT.GS.TS Mai Hồng Quỳ cho biết, trong những năm qua, trường Đại học Hoa Sen đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách, nhưng vẫn lấy chất lượng đào tạo và sinh viên làm trọng tâm để phát triển và hi vọng rằng những gì nhà trường đã làm sẽ giúp cho các bạn tân khoa phát triển trong đoạn đường phía trước.

Theo thống kê khảo sát của trường Đại học Hoa Sen đến ngày 30/5/2019, tỉ lệ tân khoa có việc làm ngay trước lễ tốt nghiệp lần 1 – năm 2019 là 87%. Trong đó, những ngành có tỉ lệ có việc làm 100% là: Hệ thống thông tin quản lý, Thiết kế thời trang, Quản trị Văn phòng, Truyền thông và Mạng Máy tính. 

Trường ĐH Hoa Sen long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 994 tân khoa - Ảnh minh hoạ 3
 Các tân khoa Trường ĐH Hoa Sen trong ngày vui tốt nghiệp

Trong ngày vui lớn của cuộc đời, đại diện cho các tân khoa nhận bằng tốt nghiệp, hai tân khoa là: Huỳnh Thị Thùy Linh – tốt nghiệp Thủ khoa Ngành Quản trị khách sạn, Khoa Du lịch và Lương Thiên Phú – tốt nghiệp thủ khoa Ngành Kinh doanh quốc tế, Khoa Kinh tế và Quản trị xúc động cùng các tân khoa đọc lời tuyên hứa: “Tôi, sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Hoa Sen xin hứa: Tôi sẽ thực hiện hoài bão của Trường Đại học Hoa Sen là đóng góp năng lực của bản thân vào sự phát triển của con người và xã hội Việt Nam trong mối quan hệ giao lưu thân thiện với cộng đồng quốc tế.

Tôi sẽ sử dụng tri thức, kỹ năng và phong cách chuyên nghiệp của mình phục vụ cho lợi ích chung của cộng đồng và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Tôi sẽ không ngừng học hỏi, tự hoàn thiện bản thân, nâng cao khả năng tự học trọn đời với tính trung thực và lòng tự trọng. Tôi hứa những điều này trong danh dự và sự tự nguyện. Xin hứa!”.

Chương trình Lễ tốt nghiệp được bế mạc bằng nghi thức tung nón. Những chiếc nón tốt nghiệp tung bay lên cao sẽ mang theo những ước mơ và hoài bão tuổi trẻ của các tân khoa Hoa Sen trên chặng đường mới, chặng đường lập thân lập nghiệp đang rộng mở ở phía trước.

Trường ĐH Hoa Sen long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 994 tân khoa - Ảnh minh hoạ 4
 Ban giám hiệu Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đã mất

Trao bằng Cử nhân trong nước mắt!

Lần đầu tiên Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho một sinh viên đã qua đời. Người mẹ không cầm được nước mắt khi nhận bằng thay con...

Chiều cùng ngày 6/7, Ban Giám Hiệu Trường Đại học Hoa Sen đã đến trao bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh cho nam sinh viên Võ Đại Hải Nguyên đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông vào ngày 02/06/2019 tại nhà riêng thuộc TX Thuận An, Bình Dương.

GS.TS. Mai Hồng Quỳ cho biết đây là lần đầu tiên Trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho một sinh viên đã qua đời. Bao lần trao bằng tốt nghiệp cho nhiều lứa sinh viên, song tôi không thể nói lên lời khi cầm tấm bằng trao cho mẹ Nguyên. Bởi đây là thành quả mà em đã phải miệt mài, vất vả học tập suốt những năm qua.

Hải Nguyên là sinh viên học song ngành tại Đại học Hoa Sen, tại Lễ tốt nghiệp lần thứ 34, nhà trường trao bằng Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh và chỉ mấy tháng nữa Hải Nguyên cũng sẽ tốt nghiệp ngành Marketing nhưng tiếc thay, em không được tự tay đón nhận thành quả đó. Và qua đây, GS.TS. Mai Hồng Quỳ cũng mong gia đình bớt đau buồn.

Nhận bằng tốt nghiệp của con, mẹ Hải Nguyên không cầm được nước mắt bởi  hai mươi mấy năm nuôi con, chỉ còn vài tháng thôi sẽ công thành danh toại thì con lại vĩnh biệt cõi đời.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944