Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế) nhận chứng nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục

GD&TĐ - Ngày 16/6, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức Lễ công bố quyết định công nhận và cấp giấy chứng nhận kiểm định đạt chất lượng giáo dục cho Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế).
Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế) nhận chứng nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục

Đến dự có TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội), PGS.TS Nguyễn Quang Linh – Giám đốc ĐH Huế, PGS.TS Trần Văn Hòa – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế), cùng gần 1.000 cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.

Thay mặt đơn vị kiểm định chất lượng độc lập, TS. Tạ Thị Thu Hiền – Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội) cho biết: Vượt qua quy trình kiểm tra, đánh giá khách quan, nghiêm túc theo tiêu chuẩn đánh giá ngoài chất lượng trường đại học của Bộ GD&ĐT, Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế) đã được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội ra quyết định công nhận và cấp giấy chứng nhận kiểm định đạt chất lượng giáo dục, với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu là 83,6%. Đây là một thành quả xứng đáng với những nỗ lực của toàn thể cán bộ quản lý, cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên của nhà trường; là minh chứng khẳng định chất lượng và sản phẩm đào tạo của nhà trường trong xu thế hội nhập khu vực và quốc tế.

Theo PGS.TS Trần Văn Hòa – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế), với việc xác định tầm quan trọng của hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục, trong thời gian qua, Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế) đã tập trung nhân lực, vật lực để triển khai hoạt động tự đánh giá đối với giai đoạn 2012-2016 và cải tiến chất lượng sau tự đánh giá. Được công nhận là cơ sở giáo dục đạt chuẩn chất lượng không phải là kết thúc mà là khởi đầu của một chặng đường phát triển mới.

PGS.TS Trần Văn Hòa cho biết: nhà trường đã xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng sau đánh giá ngoài, từ đó có những kế hoạch hành động cụ thể để phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm còn tồn tại nhằm nâng cao các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo hướng tới tiêu chuẩn chất lượng khu vực và quốc tế.

Tác giả bài viết: Đại Thắng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944