Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương khai giảng năm học mới

Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương khai giảng năm học mới
GD&TĐ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương vừa long trọng tổ chức khai giảng năm học mới. Nhân dịp này, TS. Lê Bích Phương - Hiệu trưởng nhà trường đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.

Hơn 20 năm qua, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã đào tạo hơn 40 ngàn cử nhân, kỹ thuật viên, cung cấp nguồn nhân lực tri thức cho tỉnh Bình Dương và khu vực.

Trong quá trình đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương luôn quan tâm đến chất lượng của người học; kết hợp tốt giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Định kỳ mỗi năm 2 lần vào ngày sinh viên nhận bằng tốt nghiệp nhà trường mời từ 50 đến 80 doanh nghiệp đến tuyển dụng. Sự kiện 2 trong 1 này đã mang lại lợi ích lớn cho “Doanh nghiệp, sinh viên, nhà trường”. Tỷ lệ  sinh viên có việc làm nhờ thế hàng năm đạt  từ 90% đến 94%.

Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương khai giảng năm học mới - Ảnh minh hoạ 2

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho TS. Lê Bích Phương – Hiệu trưởng nhà trường

Hiện nay trường có 227 giảng viên và 115 cán bộ nhân viên cơ hữu; trong đó học hàm phó giáo sư 4, tiến sĩ 14, thạc sĩ 202. Hầu hết cán bộ giảng dạy đều có chứng chỉ giảng dạy đại học; được tổ chức tập huấn qua nhiều chuyên đề khác nhau.

Hằng năm trường  thực hiện tốt công tác đánh giá nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên để có kế hoạch phát triển, đào tạo, bồi dưỡng cho phù hợp với tiến độ đã đề ra trong quy hoạch, phát triển đội ngũ giảng viên của trường; tỷ lệ giảng viên cơ hữu có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ năm sau tăng cao hơn năm trước.

Dịp này,  3 tập thể và 3 cá nhân  của trường cũng được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã đạt thành tích xuất sắc trong những năm học vừa qua.

Tác giả bài viết: Xuân Hoài

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944