Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức Lễ khai giảng khóa 8 và trao Bằng thạc sĩ năm 2018

GD&TĐ - Ngày 15/9, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trang trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 8 và trao Bằng thạc sĩ năm 2018 Chương trình Thạc sĩ điều hành cao cấp EXECUTIVE MBA và khai giảng cao học khóa 27 (2018-2020).
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức Lễ khai giảng khóa 8 và trao Bằng thạc sĩ năm 2018

Năm 1977, nhà trường là một trong những trường Đại học đầu tiên được Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trình độ sau Đại học ở Việt Nam.

Đến nay, sau 41 năm đào tạo sau Đại học, trong đó có 27 khóa đào tạo cao học, đã có gần 14.000 thạc sĩ được nhận học vị này từ chương trình cao học truyền thống của trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Đội ngũ cán bộ này đã và đang có những đóng góp to lớn trong quá trình đổi mới và phát triển kinh tế xã hội của đất nước, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và uy tín của nhà trường.

786 tân học viên cao học khóa 27 khai giảng hôm nay vinh dự tiếp tục theo đuổi đào tạo truyền thống chương trình này.

Thạc sĩ Điều hành cao cấp Executive MBA là chương trình đào tạo dành cho các nhà lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp được các trường đại học hàng đầu trên thế giới xây dựng và luôn chú trọng phát triến.

Trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm Chương trình Executive MBA từ các nước tiên tiến và phát triển sáng tạo cho phù hợp với điều kiện Việt Nam, Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo tin tưởng cho phép đào tạo thí điểm Thạc sĩ Điều hành cao cấp lần đầu tiên tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhấn mạnh, lễ khai giảng khóa 8 và trao bằng thạc sĩ Điều hành cao cấp năm 2018 không chỉ là thành công của các tân thạc sĩ mà còn là minh chứng cho sự thành công, phát triển vững chắc của Chương trình.

Nhắn nhủ với các tân học viên, Hiệu trưởng nhà trường lưu ý, bên cạnh những nỗ lực của nhà trường và thầy cô giáo, các học viên cần nỗ lực, chủ động hơn trong học tập mới có thể hoàn thành nhiệm vụ học tập của khóa học; không ngừng tìm tòi học hỏi để tiếp thu nhiều nhất các kiến thức được trang bị trong các bài giảng, từ các buổi học thực tế, kinh nghiệm chia sẻ từ các chuyên gia, nhà quản lí trong và ngoài nước và từ chính các bạn trong lớp, khóa học.

Tác giả bài viết: PV

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944