Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Mở Hà Nội khai giảng ở 16 điểm cầu, với 3 điểm cầu quốc tế

GD&TĐ - Sáng nay (23/10), Trường ĐH Mở Hà Nội tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 và biểu dương thành tích sinh viên năm học 2019 – 2020. Buổi lễ được tổ chức theo hình thức trực tuyến với 16 điểm cầu.
Trường ĐH Mở Hà Nội khai giảng ở 16 điểm cầu, với 3 điểm cầu quốc tế

Theo đó, điểm cầu chính tại Cung thanh niên Hà Nội, 12 điểm cầu tại các khu giảng đường của nhà trường và 3 điểm cầu quốc tế. Tiến sĩ Trương Tiến Tùng – Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội cho biết, chủ đề xuyên suốt của năm học 2020-2021 là “Kết nối” với phương châm hành động là: "Nắm vững công nghệ, chinh phục tương lai".

Ngay từ khi nhập học, tân sinh viên đã được Nhà trường cấp tài khoản kết nối tới hệ sinh thái công nghệ bao gồm hệ thống hỗ trợ học tập, nghiên cứu, các tiện ích, dịch vụ (miễn phí) dành cho sinh viên với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ người học được tốt hơn.

Được biết, trong kỳ tuyển sinh năm 2020 đã có trên 30.000 nguyện vọng của thí sinh đăng ký xét tuyển vào Trường ĐH Mở Hà Nội, trong đó tỉ lệ sinh viên đăng ký các nguyện vọng đầu tăng vọt. Nhà trường vui mừng chào đón hơn 3.400 tân sinh viên đã bước vào mái nhà chung Trường ĐH Mở Hà Nội.

Trường ĐH Mở Hà Nội khai giảng ở 16 điểm cầu, với 3 điểm cầu quốc tế - Ảnh minh hoạ 2
Vinh danh thủ khoa tốt nghiệp năm 2020

Trong thư gửi các em tân sinh viên, tiến sĩ Trương Tiến Tùng khẳng định, giữa đại dịch, các em sinh viên và tân sinh viên chính là những người mạnh mẽ nhất, vươn lên trong học tập bằng sức trẻ và sự thích ứng với môi trường học tập mới ứng dụng công nghệ đào tạo trực tuyến.

Nhân dịp này, Trường ĐH Mở Hà Nội đã vinh danh, khen thưởng 39 sinh viên đứng đầu các ngành đào tạo là các thủ khoa tốt nghiệp và thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2020.

Theo TS Trương Tiến Tùng, hệ sinh thái công nghệ của Trường Đại học Mở Hà Nội là môi trường để học viên, sinh viên phát huy tối đa năng lực, tiếp cận và nắm vững công nghệ, sẵn sàng chinh phục tương lai. Hệ sinh thái công nghệ bao gồm hệ thống hỗ trợ học tập, nghiên cứu, các tiện ích, dịch vụ (miễn phí) dành cho sinh viên với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ người học được tốt hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944