Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Mở TPHCM chào đón 3.650 tân sinh viên

GD&TĐ - Ngày 19/10, tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Trường ĐH Mở TPHCM đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019 và Lễ Hội truyền thống The Open Day 2018.
Trường ĐH Mở TPHCM chào đón 3.650 tân sinh viên

Lễ Hội truyền thống The Open Day nhằm giới thiệu về trường giúp sinh viên và phụ huynh hiểu rõ hơn về tầm nhìn, sứ mạng của nhà trường, tự hào về nơi mình học tập và trưởng thành.

Đối với sinh viên khoá trước, chương trình là cơ hội giúp các bạn nhìn lại năm học đã qua, tự đánh giá để khắc phục những hạn chế, hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn trong năm học mới.

Đối với tân sinh viên, buổi lễ như một lời chào của năm học mới, mở ra một tương lai tươi sáng ở giảng đường đại học.

Trường ĐH Mở TPHCM chào đón 3.650 tân sinh viên - Ảnh minh hoạ 3
 Một tiết mục văn nghệ của sinh viên

Năm học 2018 -2019, Trường ĐH Mở TPHCM có 3.650 sinh viên trúng tuyển học tập tại 11 khoa với nhiều ngành đào tạo. Hướng đến năm học thứ 29, trường thường xuyên cải tiến, trang bị cơ sở vật chất hiện đại giúp sinh viên có những điều kiện tốt nhất để học tập.

Đặc biệt trường đã mở rộng hợp tác liên kết với nước ngoài, liên kết đào tạo với các đơn vị trong nước; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên; tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu và tham gia các hoạt động ngoại khóa, công tác xã hội.

Tự hào là thành viên ICDE – Hội đồng quốc tế về giáo dục mở và từ xa; Trường Đại học Mở TPHCM trong năm học 2017 – 2018 đã có những dấu ấn tiêu biểu và là niềm tự hào của các thế hệ sinh viên, giảng viên, viên chức từng tham gia đóng góp cho sự thành công hôm nay.

Được biết, trong năm học vừa qua, chất lượng đào tạo của Trường ĐH Mở TPHCM tiếp tục được đánh giá cao khi 95% sinh viên ra trường có việc làm.

Với các bậc đào tạo Tiến sĩ, Thạc Sĩ, Đại học hiện tại trường có 27 ngành đào tạo, với hơn 1.000 học viên cao học, hơn 11.000 sinh viên đại học và gần 20.000 học viên học từ xa...

Tác giả bài viết: Anh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944