Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) khai trương Trung tâm Sejong Đà Nẵng

GD&TĐ - Chiều tối ngày 13/8, trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng đã tổ chức khai trương và khai giảng các lớp Sejong Đà Nẵng.
Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) khai trương Trung tâm Sejong Đà Nẵng

Phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Sejong Đà Nẵng, TS Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng cho biết, Trung tâm Sejong Đà Nẵng là đơn vị duy nhất tại Đà Nẵng nằm trong 15 trung tâm trên toàn quốc tại Việt Nam.

“Đây là một nỗ lực của trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Đà Nẵng cùng với Khoa Nhật - Hàn – Thái cũng như chuyên gia, giảng viên và tình nguyện viên để SV nhà trường cùng như cộng đồng học tiếng Hàn Quốc tại miền Trung tiếp cận văn hóa, ngôn ngữ Hàn Quốc” – TS Trần Hữu Phúc khẳng định.

Với kinh nghiệm và bề dày của 15 năm đào tạo tiếng Hàn, qua thẩm định đề án, Quỹ Sejong của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã cấp phép cho Trung tâm Sejong Đà Nẵng đủ khả năng hoạt động độc lập mà không có sự liên kết với một trường Đại học nào tại Hàn Quốc hay sự hỗ trợ của chuyên gia.

Sự ra đời của Trung tâm Sejong Đà Nẵng tạo điều kiện và cơ hội để giảng viên giảng dạy và nghiên cứu ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc, sinh viên có cơ hội tìm hiểu thêm và có những hoạt động ngoại khóa để nâng cao năng lực ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc.

Sau buổi lễ khai trương, Trung tâm Sejong Đà Nẵng đã khai giảng các lớp tiếng Hàn trong khuôn khổ hoạt động của trung tâm.

Tác giả bài viết: Hà Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944