Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ký kết đầu ra việc làm với tân sinh viên khóa 2018

GD&TĐ -Trong không khí hân hoan chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 17/11 vừa qua tại cơ sở An Phú Đông, Quận 12, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019, đồng thời kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018.)
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ký kết đầu ra việc làm với tân sinh viên khóa 2018

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 20 năm thành lập Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

Chương trình được tổ chức nhằm chia sẻ niềm vui cho một khởi đầu mới của các tân sinh viên. Đồng thời là dịp để thầy, trò Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cùng nhau điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua và đề ra mục tiêu chiến lược mới để đưa Trường ngày càng phát triển vươn cao vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ký kết đầu ra việc làm với tân sinh viên khóa 2018 - Ảnh minh hoạ 3
PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng- Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đánh trống khai giảng năm học mới 

Tại lễ khai giảng, PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng- Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã đọc diễn văn và đánh trống khai giảng năm học mới 2018 – 2019. Đồng thời nhắn nhủ các tân sinh viên phải nỗ lực học tập thật tốt để phát huy truyền thống tốt đẹp của Nhà trường và noi gương các anh chị đi trước, từng bước luyện tập kỹ năng làm việc chuyên nghiệp để phục vụ cộng đồng.

Nói chuyện với các tân sinh viên, PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh; “Sinh viên đến với ĐH Nguyễn Tất Thành không chỉ để học lấy bằng mà còn phải có nền tảng kiến thức để khi ra trường có khả năng khởi nghiệp và khởi nghiệp thành công. Trách nhiệm của Nhà trường không chỉ là cấp bằng cho sinh viên mà còn phải tạo điều kiện để các em ra trường có thể tìm được một việc làm phù hợp”.

Là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra liên minh chiến lược với các doanh nghiệp, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã hợp tác toàn diện với hơn 1.500 doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực.

Các doanh nghiệp này chính là cánh tay nối dài hỗ trợ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành mở rộng xưởng thực hành, phòng thí nghiệm cho sinh viên thực tập – thực tế để nâng cao kỹ năng tay nghề; phối hợp với Nhà trường tổ chức hội thảo, hội chợ việc làm giúp sinh viên thực hiện các dự án khởi nghiệp…

Trên nền tảng có sự ‘bắt tay” của các doanh nghiệp, tại lễ khai giảng năm học 2018 - 2019, Ban chủ nhiệm của 13 Khoa đã tiến hành ký kết với đại diện tân sinh viên khóa 2018 về chuẩn đầu ra và việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành ký kết đầu ra việc làm với tân sinh viên khóa 2018 - Ảnh minh hoạ 4
 Một Doanh nghiệp trao học bổng cho Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tại lễ khai giảng năm học mới 2018-2019

Tại lễ khai giảng, thông qua quỹ học bổng của ĐH Nguyễn Tất Thành, đại diện các doanh nghiệp đã gửi tặng cho các em sinh viên đang theo học tại Trường nhiều suất học bổng giá trị với tổng số tiền lên đến gần 600.000.000 đồng, nhằm khuyến khích và động viên tinh thần học tập của các em.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Ban giám hiệu Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tuyên dương, trao bằng khen và học bổng 100% học phí năm học đầu tiên cho hai thủ khoa đầu vào là Nguyễn Vũ Anh Thi, sinh viên ngành Y khoa (thủ khoa theo điểm thi THPT quốc gia), và Trần Ngọc Kiều Trang, sinh viên ngành Dược học (thủ khoa xét theo điểm học bạ).

Tác giả bài viết: Anh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944