Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Phú Xuân (Huế) trao bằng tốt nghiệp cho 107 sinh viên

Trường ĐH Phú Xuân (Huế) trao bằng tốt nghiệp cho 107 sinh viên
GD&TĐ - Sáng 14/7, Trường ĐH Phú Xuân – Huế tổ chức Lễ kỷ niệm đánh dấu chặng đường 16 năm thành lập, phát triển và trao bằng tốt nghiệp ĐH đợt I/2019.

Với 6 ngành đang đào tạo gồm: Công nghệ thông tin, Kế tóan, Quản trị doanh nghiệp, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung quốc, Việt Nam học – Du lịch, ĐH Phú Xuân đang hướng đến sự khác biệt trong đào tạo đó là xây dựng một thái độ tích cực, một tư duy tích cực, chuyên nghiệp và hình thành các kỹ năng quan trọng trong công việc, kỹ năng học tập suốt đời cho người học, bên cạnh kiến thức vẫn là nền tảng quan trọng để khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường. Hiện tỷ lệ sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp có việc làm ngay lên đến 96%.

Trong niềm hân hoan tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề theo học, có 107 sinh viên được nhà trường trao bằng tốt nghiệp đợt 1/2019. Tổng số có 18 sinh viên tốt nghiệp xếp loại giỏi, 65 sinh viên xếp loại khá. Trong đó ngành kế toán có số lượng sinh viên đông nhất, xếp thứ hai và thứ ba lần lượt là các ngành ngôn ngữ Anh và ngôn ngữ Trung Quốc.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 16 năm thành lập trường, TS. Đàm Quang Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Hiệu trưởng Trường ĐH Phú Xuân – Huế nhấn mạnh: Trường ĐH Phú Xuân được thành lập từ ngày 11/7/2003; đến nay, đã có nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp và thành đạt. Triết lý giáo dục của nhà trường “Đào tạo song song Thái độ - Kỹ năng - Kiến thức theo mô hình ASK (Attitude - Skills - Knowledge)”, Trường ĐH Phú Xuân hướng tới xây dựng mô hình một trường ĐH thế hệ mới; gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước. 

Cũng trong chiều 14/7, ĐH Phú Xuân Huế đã tổ chức hội thảo giáo dục Mỹ và cơ hội học bổng tại ĐH Broward, Hoa Kỳ với phần trình bày của diễn giải ngài David Armstrong JR nguyên là chủ tịch, Hiệu trưởng Trường ĐH Đại học Broward Florida Hoa Kỳ và Th.S Nguyễn Quang Anh Chương giám đốc ĐH Broward Việt Nam.

Tác giả bài viết: Minh Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944