Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Sài Gòn không tuyển bổ sung nguyện vọng 2

GD&TĐ - Chiều 13/8, Ông Phạm Hoàng Quân- Hiệu trưởng Trường ĐH Sài Gòn cho biết, trường sẽ không tuyển thêm nguyện vọng 2 bởi số thí sinh nhập học nguyện vọng 1 đã hơn 96%.
Trường ĐH Sài Gòn không tuyển bổ sung nguyện vọng 2
Theo đó, tính đến ngày 13/8, số sinh viên nhập học là theo nguyện vọng 1 là 3846/4000 chỉ tiêu đạt tỷ lệ 96,15%. Với số thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 đã nhập học như vậy nhà trường sẽ không xét tuyển nguyện vọng bổ sung
Trường ĐH Sài Gòn trực thuộc Ủy ban nhân dân TPHCM. Đây là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực. Hiện tại trường đào tạo 36 ngành, trong đó có 13 ngành thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên. Trong 23 ngành còn lại có hai ngành vừa được Bộ GD-ĐT cho phép đào tạo  là Kinh doanh quốc tế và Kỹ thuật phần mềm cũng tuyển đủ 100% chỉ tiêu.
Năm nay điểm chuẩn vào Trường ĐH Sài Gòn thuộc tốp cao. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là 22 điểm, nhiều ngành có điểm chuẩn  từ 18 đến 21 điểm. Riêng điểm chuẩn các ngành đào tạo giáo viên là từ 18 điểm trở lên (cao hơn ít nhất 1 điểm so với mức tối thiểu của Bộ GD&ĐT quy định).
Trường xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia, không xét tuyển học bạ. Đối với các môn ngành có môn năng khiếu, trường tổ chức thi năng khiếu cho các môn Thanh nhạc, Sư phạm âm nhạc, sư phạm mỹ thuật, sư phạm mầm non.

Tác giả bài viết: Anh Tú

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944