Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng): 585 học viên, sinh viên nhận bằng cử nhân, thạc sỹ

Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng): 585 học viên, sinh viên nhận bằng cử nhân, thạc sỹ
GD&TĐ -Sáng 30/3, Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng thạc sỹ, cử nhân hệ chính quy đợt 1 năm 2019.

Đợt này, Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) trao bằng thạc sỹ cho 153 học viên cao học thuộc 8 ngành đào tạo (trong đó có 1 lớp Quản lý giáo dục ở tỉnh Quảng Ngãi) và bằng cử nhân cho 432 sinh viên hoàn thành chương trình đào tạo, với 27 sinh viên đạt loại xuất sắc, 164 sinh viên đạt loại giỏi. Trong số 432 nhận bằng tốt nghiệp cử nhân lần này có 29 sinh viên nhận văn bằng đại học chính quy thứ Hai.

Phát biểu chúc mừng các tân thạc sỹ, cư nhân, PGS.TS Lưu Trang – Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng), nhìn nhận: Kết quả xếp loại học tập đã phản ánh đúng thực chất năng lực người học. Kết quả vừa thể hiện sự nỗ lực, trách nhiệm, tâm huyết của học viên, sinh viên trong suốt quá trình học tập, rèn luyện, sự cống hiến tận tâm của đội ngũ giảng viên, các nhà khoa học và cán bộ viên chức nhà trường; vừa chứng minh chất lượng đào tạo của Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) ngày càng được nâng cao.

PGS.TS Lưu Trang bày tỏ: Đào tạo giáo viên, cán bộ khoa học, cán bộ quản lí là đào tạo nguồn nhân lực quan trọng cho đất nước. Với vai trò đó, Trường ĐH Sư phạm (ĐH Đà Nẵng) luôn phấn đấu để thực hiện sứ mạng, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của mình.

Nguồn nhân lực của nhà trường đào tạo được các cơ sở tuyển dụng đánh giá cao và không ít trong số đó trở thành nhân tài, bổ sung vào sự thiếu hụt nguồn nhân lực cho các lĩnh vực mà xã hội đang cần và đặt nhiều kì vọng.

Từ đó, nhà trường hoàn toàn có niềm tin đối với sản phẩm đào tạo thực chất của mình. Đây sẽ trở thành động lực cho nhà trường vươn mình hơn nữa để có thể tự tin hội nhập vào cộng đồng giáo dục đại học tiên tiến trên thế giới trong tương lai với tâm thế chủ động.

Tác giả bài viết: Đại Thắng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944