Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Sư Phạm TPHCM tổ chức ngày hội việc làm năm 2018

GD&TĐ - Sáng 5/5, Trường ĐH Sư Phạm TPHCM đã tổ chức ngày Hội việc làm khoa Giáo dục Tiểu học (GDTH) lần 2 năm 2018.
Trường ĐH Sư Phạm TPHCM tổ chức ngày hội việc làm năm 2018

Tham dự ngày hội có TS Nguyễn Thị Minh Hồng – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Sư Phạm TPHCM, các Trưởng, phó khoa GDTH, đại diện Phòng GD&ĐT Quận 3; Quận 5, TPHCM, cùng đại diện của 11 đơn vị giáo dục ngoài công lập và 2 trung tâm về giáo dục và đào tạo trên địa bàn TPHCM, và gần 1000 sinh viên khoa GDTH cùng dự.

Ngày hội có 12 gian hàng tuyển dụng của các đơn vị như: Hệ thống giáo dục Vinschool, Hệ thống trường quốc tế Việt Úc, Trường Song ngữ Quốc tế Wellspring Saigon, Trường Trung học - Tiểu học Việt Anh 2, Hệ thống phát triển giáo dục quốc tế Đông Dương – Trường Quốc tế Tây Úc, Hệ thống trường Pathway - Tuệ Đức, Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Trường tiểu học tư thục bán trú-nội trú Nhựt Tân, Trường Mầm non Hoa Hồng Nhỏ,Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Rồng Việt, Hệ thống Mathnasium – Toán Tư duy Hoa Kỳ, Công ty TNHH Hoczita và Công ty Cổ phần giáo dục KDI… thu hút rất đông sự quan tâm của các bạn sinh viên.

Theo TS Dương Minh Thành – Trưởng khoa GDTH, Trường ĐH Sư Phạm TPHCM chia sẻ: Ngày hội việc làm là một hoạt động có ý nghĩa lớn không chỉ vì đây là hoạt động hợp tác đồng tổ chức giữa 3 bên: Trường Đại học Sư phạm TPHCM, đại diện của giáo dục phổ thông công lập và đại diện của giáo dục phổ thông ngoài công lập; mà vì đây là một hoạt động xúc tiến việc làm hiếm hoi trong ngành sư phạm, nhất là trong bối cảnh giáo dục còn nhiều khó khăn và vấn đề việc làm của sinh viên sư phạm là vấn đề đang được cả chính phủ và xã hội quan tâm chú ý…

Để mở mang, phát triển, xây dựng các cơ sở trường học mới thì các trường ngoài công lập phải đảm bảo được đội ngũ giáo viên đủ về số lượng lẫn chất lượng.

Do đó Ngày hội việc làm như là một cách hỗ trợ cho các trường công lập tuyển được những giáo viên ưng ý nhất, phù hợp nhất với mục tiêu phát triển của nhà trường. Sau hoạt động này khoảng 2 tuần, Khoa GDTH sẽ có hoạt động hướng dẫn cách thức ứng tuyển cho sinh viên, cựu sinh viên nhưng là vào trường công lập.

“Ngày hội việc làm sẽ trở thành một sự kiện giáo dục thường niên của Trường Đại học Sư phạm TPHCM. Và mong muốn làm sao để ngày hội việc làm trở thành một thương hiệu chung, một sân chơi chung của tất cả các bên tham gia, hỗ trợ cùng nhau phát triển”. TS Thành kỳ vọng

Nhân dịp này, các đơn vị trường học ngoài công lập đã tài trợ và trao tặng tổng cộng 40 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng tiền mặt và các suất học bổng học tiếng Anh trị giá 23 triệu đồng cho sinh viên vượt khó của khoa GDTH. 

Trường ĐH Sư Phạm TPHCM tổ chức ngày hội việc làm năm 2018 - Ảnh minh hoạ 2
Rất đông các sinh viên được tư vấn và đăng ký tuyển dụng ngay tại các gian hàng 
Trường ĐH Sư Phạm TPHCM tổ chức ngày hội việc làm năm 2018 - Ảnh minh hoạ 3
 Đại diện Lãnh đạo Nhà trường và Phòng GD&ĐT Quận 3 TPHCM trao học bổng cho các bạn SV xuất sắc của khoa GDTH 
Trường ĐH Sư Phạm TPHCM tổ chức ngày hội việc làm năm 2018 - Ảnh minh hoạ 4
 Đại diện các đơn vị trường học trao biểu trưng tài trợ học bổng cho các SV của khoa GDTH 
Trường ĐH Sư Phạm TPHCM tổ chức ngày hội việc làm năm 2018 - Ảnh minh hoạ 5
 Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị tham dự ngày Hội việc làm năm 2018 
Trường ĐH Sư Phạm TPHCM tổ chức ngày hội việc làm năm 2018 - Ảnh minh hoạ 6
Gian hàng đồ lưu niệm của SV thu hút đông các bạn đến ủng hộ

Tác giả bài viết: Tiến Vượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944