Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường ĐH Văn Lang: Khai giảng không có bong bóng bay

Trường ĐH Văn Lang: Khai giảng không có bong bóng bay
GD&TĐ - Trường ĐH Văn Lang (VLU) vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020, chào đón sinh viên khóa 25 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM. Lễ khai giảng năm nay, nhà trường không thả bóng bay như mọi năm.

Theo PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu - Hiệu trưởng VLU, lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành, phát triển của nhà trường từ quy mô đến chất lượng đào tạo.

Trường ĐH Văn Lang: Khai giảng không có bong bóng bay - Ảnh minh hoạ 2
 Các thủ khoa tuyển sinh 2019 phát biểu tại buổi lễ

Đợt tuyển sinh vừa qua, nhà trường đã hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh đối với 32 ngành đào tạo bậc đại học chính quy, đón nhận hàng ngàn sinh viên mới trong năm học 2019 – 2020. Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thị Mỹ Diệu nhắn gửi đến các tân SV: “Đón nhận các em chỉ với một niềm mong mỏi: xây dựng cho các em một môi trường học tập đủ tốt, để các em cảm nhận được đó như ngôi nhà của mình và khi rời VLU, các em thực sự trở thành những công dân có đủ năng lực hội nhập toàn cầu, nhưng vẫn mang đậm bản chất văn hóa Văn Lang”.

Trường ĐH Văn Lang: Khai giảng không có bong bóng bay - Ảnh minh hoạ 3

Tân SV khóa 25 VLU hào hứng với Lễ hội khai giảng đầu khóa

Tại Lễ khai giảng, nhà trường đã trao tặng “Học bổng đầu khóa” đến 29 sinh viên thủ khoa đầu vào của các ngành, mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng; và 22 học bổng cho sinh viên vượt khó, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Trường ĐH Văn Lang: Khai giảng không có bong bóng bay - Ảnh minh hoạ 4
 Ca sĩ Trúc Nhân khuấy động buổi lễ với loạt bài hit

Cùng với phần lễ trang trọng, chương trình khai giảng còn thu hút sinh viên bởi phần hội hoành tráng, náo nhiệt. Ngoài các gian hàng ẩm thực, nhà trường còn chuẩn bị các tiết mục văn nghệ hoành tráng để chào đón SV mới. Các tân SV được “bùng nổ” với sự góp mặt của ca sĩ Trúc Nhân (cựu sinh viên Khoa Mỹ thuật Công nghiệp, VLU) với loạt bài hit.

Nhằm lan tỏa thông điệp chung tay bảo vệ môi trường, lễ khai giảng năm 2019 của VLU không thả bóng bay - một nghi thức quen thuộc của ngôi trường này tượng trưng cho ước mơ bay cao bay xa, khởi đầu khóa học thuận lợi. Quyết định này nhận được sự hưởng ứng đồng tình của toàn thể sinh viên.

Tác giả bài viết: Công Chương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944