Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Trường học phát động cuộc thi phòng chống dịch Covid-19 trên fanpage

GD&TĐ - Trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (TP Lào Cai) đã phát động cuộc thi “Đoàn viên công đoàn truyền thông giỏi; Nhà truyền thông nhí tài ba về phòng chống dịch Covid-19
Trường học phát động cuộc thi phòng chống dịch Covid-19 trên fanpage

Cuộc thi thu hút 100% cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh tham gia. Sau một tuần phát động, cuộc thi đã nhận được 6 video, hơn 600 bài viết, gần 400 tranh vẽ truyền thông về phòng chống dịch Covid-19.

Các sản phẩm tham gia dự thi đã nhận được hàng nghìn lượng like, share và comment của cộng đồng.

Nhiều video về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do các thầy, cô giáo thực hiện đã được cộng đồng quan tâm. Cô giáo Phạm Thị Tuyết tổ trưởng chuyên môn khối lớp 1- tác giả của video “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19” chia sẻ: “Tôi rất vui vì nhà trường đã tạo điều kiện để chúng tôi được trình bày những hiểu biết, mong muốn của cá nhân với cộng đồng, góp phần tuyên truyền đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19.

Đây cũng là cơ hội để mỗi cá nhân chúng tôi được thể hiện khả năng và năng lực cá nhân giúp chúng tôi tự tin hơn khi tham gia các hoạt động”.

Trường học phát động cuộc thi phòng chống dịch Covid-19 trên fanpage - Ảnh minh hoạ 2
Học sinh vẽ tranh phòng chồng Covid-19 

Em Nguyễn Lê Khánh Linh - học sinh lớp 5A2 cho biết: “Trong thời gian nghỉ học tạm thời để phòng tránh dịch Covid-19, chúng em đã tham gia cuộc thi do nhà trường phát động. Em cảm thấy rất vui vì mình đã làm được một việc có ích. Em mong dịch bệnh qua đi để chúng em sớm được trở lại trường học tập”.

Thông qua cuộc thi, cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường đã có những hiểu biết nhất định về nguy cơ và cách phòng tránh dịch Covid-19.

Theo quy định của Ban tổ chức, các sản phẩm tham gia dự thi được đánh giá dựa vào lượt chia sẻ, yêu thích và bình luận theo dõi trên trang fanpage của nhà trường và sẽ kết thúc vào 15h00 ngày 15/3/2020.

Trường học phát động cuộc thi phòng chống dịch Covid-19 trên fanpage - Ảnh minh hoạ 3
Trường học phát động cuộc thi phòng chống dịch Covid-19 trên fanpage - Ảnh minh hoạ 4
 Các bài viết dự thi của học sinh

Ban tổ chức sẽ trao giải cho các sản phẩm dự thi theo từng thể loại. Cụ thể: đối với video trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 3 giải ba; đối với tác phẩm thơ, bài viết trao 2 giải Nhất, 3 giải nhì, 5 giải Ba và 10 giải khuyến khích; tranh cổ động trao 2 giải Nhất, 3 giải nhì, 5 giải Ba và 10 giải khuyến khích.

Trần Thị Minh Chung

Tác giả bài viết: Trần Thị Minh Chung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944