Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Tưng bừng Lễ Khánh thành Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool Hà Tĩnh

GD&TĐ - Sáng 4/9/2018, Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh tổ chức Lễ Khánh thành khối Phổ thông và Lễ Khai giảng năm học 2018-2019 với chủ đề “Lan tỏa Tri thức Toàn cầu”. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt mới cho trường, sau hơn 2 năm hoạt động Khối Mầm non và Tiểu học, với nhiều nỗ lực thay đổi và xây dựng môi trường giáo dục tư thục định hướng quốc tế ưu việt tại Hà Tĩnh.
Tưng bừng Lễ Khánh thành Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool Hà Tĩnh

Đến dự buổi lễ có sự tham dự của Ông Lê Đình Sơn - Uỷ Viên Thường Vụ Trung Ương Đảng - Bí Thư Tỉnh Ủy - Chủ Tịch Hội Đồng Nhân Dân Tỉnh Hà Tĩnh, Ông Nguyễn Quốc Anh - Phó Giám Đốc Sở GDĐT Hà Tĩnh, Ông Lương Quốc Tuấn - Uỷ Viên Ban Thường Vụ Thành Ủy - Phó Chủ Tịch UBND TP. Hà Tĩnh, cùng đại diện các cấp TP, Sở Ban ngành,Phụ huynh và Học sinh và 60 Giáo viên – Nhân viên Trường iSchool Hà Tĩnh.

Tưng bừng Lễ Khánh thành Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool Hà Tĩnh - Ảnh minh hoạ 2
Khối Phổ thông mới hoàn thiện (góc phải trên) hoàn thiện Khối đào tạo từ Mầm non đến Phổ thông của iSchool Hà Tĩnh 

Khối Phổ thông Trường hội nhập Quốc tế iSchool Hà Tĩnh trên khuôn viên 10,000 m2, nâng tổng diện tích toàn trường lên hơn 21,000m2, hoàn thiện hệ đào tạo hoàn chỉnh từ Mầm non đến Phổ thông.Cơ sở vật chất trường được đầu tư với: Phòng học hiện đại, Phòng nghệ thuật, Phòng âm nhạc; Góc thư viện sáng tạo; Hệ thống sân chơi thể thao như đường chạy điền kinh, sân bóng đá, bóng rổ và hồ bơi rộng rãi phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ, kỹ năng sống của học sinh.

Buổi Lễ Khai giảng đầu tiên của trường được diễn ra trong sự hân hoan của thầy, trò và các bậc phụ huynh. Sau lễ Khai giảng, gần 400 em các cấp lớp thuộc khối Tiểu Học, Trung Học Cơ Sở, Trung Học Phổ Thông sẽ chính thức bước vào năm học mới với nhiều trải nghiệm. Trong năm học mới này, bên cạnh chương trình giáo dục dựa trên nền tảng chương trình khung của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam, iSchool Hà Tĩnh còn xây dựng chương trình Tiếng Anh theo chuẩn Cambridge, chương trình Giáo dục Kỹ năng sống - Giá trị sống, chương trình Âm nhạc- Thể thao chuyên sâu, Chương trình Kiến tạo doanh nhân trẻ đào tạo kỹ năng tài chính kinh doanh.

Qua chương trình giáo dục kết hợp này này, thầy cô sẽ là người bạn đồng hành giúp học sinh trưởng thành qua những bài học học về kiến thức nền tảng, về cái đẹp, về nghệ thuật, về các giá trị đạo đức – xã hội. Không chỉ dừng lại ở đó, các hoạt động và sự kiện đa dạng, phong phú sẽ được tổ chức thường xuyên, giúp học sinh nâng cao cảm hứng học tập, khám phá thực tế và rèn luyện các kỹ năng mềm quan trọng. Mỗi giờ học không còn khô khan, những tiết học bên ngoài lớp giúp học sinh tiếp thu bài học trong tâm thế thoải mái, tự nhiên.

Tưng bừng Lễ Khánh thành Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool Hà Tĩnh - Ảnh minh hoạ 3

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Giám đốc Điều hành Hệ thống iSchool tặng hoa cảm ơn Ông Lương Quốc Tuấn - Phó Chủ Tịch UBND TP. Hà Tĩnh

Với chủ đề “Lan tỏa tri thức toàn cầu”, Lễ khai giảng được diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa và ấn tượng như: Giao lưu, chia sẻ về sách cùng các Nhà văn học, Nhà báo, Doanh nhân có tâm huyết giáo dục; Chia sẻ sách hay và tặng sách; Các hoạt động gian hàng về sách.

Phần giao lưu về Văn hóa đọc sách với sự tham gia củanhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên, doanh nhân Nguyễn Ánh Ngà – Phó Chủ tịchHiệp hội Doanh nhân Hà Tĩnh –Tổng Giám đốc Tập đoàn Phú Tài,Phụ Huynh và học sinh lớp 6 iSchool Hà Tĩnh – Em Đặng Đức Quang với kho sách gần 200 quyển… đã mang đến những ấn tượng và cảm xúc vô cùng đặc biệt cho các vị đại biểu cùng các em học sinh. Qua những phần giao lưu, chia sẻ ngắn gọn nhưng tràn đầy cảm xúc, bài học cuộc sống, cách thức chọn sách, phương pháp đọc sách, những lợi ích của việc đọc sách đã đến với các em học sinh một cách thật tự nhiên, sống động.

Tưng bừng Lễ Khánh thành Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool Hà Tĩnh - Ảnh minh hoạ 4
Ông Lê Đình Sơn - Chủ Tịch Hội Đồng Nhân Dân Tỉnh Hà Tĩnh đánh trống khai trường 

Phát biểu sau sự kiện, Ông Lê Đình Sơn - Chủ Tịch Hội Đồng Nhân Dân Tỉnh Hà Tĩnhđã dành lời khen ngợi cho iSchool Hà Tĩnh với những nỗ lực đã đạt được trong việc tạo ra một môi trường học tập chuẩn quốc tế đáng tin cậy cho các bậc Phụ huynh. Ngày hội “Lan tỏa tri thức toàn cầu” tại trường được tổ chức với nhiều hình thức phong phú, mới lạ từ giao lưu doanh nhân có tâm huyết giáo dục, truyền lửa cho học sinh qua những quyển sách hay, giới thiệu sách, trưng bày, học sinh của trường tự giới thiệu về sách…

Tưng bừng Lễ Khánh thành Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool Hà Tĩnh - Ảnh minh hoạ 5
 Buổi chia sẻ về văn hóa đọc sách với sự tham dự của Nhà văn, doanh nhân, Phụ Huynh và Học sinh
Tưng bừng Lễ Khánh thành Trường Hội Nhập Quốc Tế iSchool Hà Tĩnh - Ảnh minh hoạ 6
Ngày hội sách với nhiều hoạt động gian hàng, giao lưu doanh nhân có tâm huyết giáo dục 

Ông cũng bày tỏ sự tin tưởng Trường iSchool Hà Tĩnh sẽ trở thành điểm sáng trong phong trào phát triển văn hóa đọc của ngành giáo dục TP.Hà Tĩnh và từ đó, văn hóa đọc sẽ được lan truyền rộng rãi tới các em học sinh trên địa bàn tỉnh. Đáp lại tình cảm và sự tin tưởng đó,Ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Giám đốc Điều hành Hệ thống iSchool và CôLê Thị Oanh – Hiệu trưởng Trường iSchool Hà Tĩnh đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Tỉnh – Thành phố, Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị đồng hành, các nhà văn, doanh nhân, sự đồng hành của các bậc phụ huynh, lòng nhiệt huyết của các thầy cô giáo và niềm say mê của các em học sinh. Ông Tuấn cũng bày tỏ mong muốn tinh thần của Ngày hội sẽ không ngừng lan tỏa trong mỗi người, mỗi thầy cô và mỗi em học sinh để sách sẽ luôn là người bạn đồng hành mở rộng tri thức, nâng tầm trí tuệ và chắp cánh ước mơ bay cao, bay xa.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944