Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Tuyên Quang: Kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 trước kỳ thi

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Tuyên Quang thành lập đoàn kiểm tra công tác khử khuẩn, vệ sinh trường lớp tại các điểm thi.
Tuyên Quang: Kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 trước kỳ thi

Đoàn kiểm tra do đồng chí Vũ Đình Hưng, Giám đốc Sở GD&ĐT Tuyên Quang làm trưởng đoàn và các đồng chí trong đoàn công tác đã đến kiểm tra  điểm thi tại trường THPT Nguyễn Văn Huyên thành phố Tuyên Quang. 

Sau khi nghe báo cáo của đồng chí Trịnh Thị Thanh Thuỷ, Hiệu trưởng nhà trường, đoàn đã thực tế kiểm tra cơ sở vật chất, kế hoạch tổ chức thi, đồng chí Vũ Đình Hưng đã ghi nhận sự cố gắng của lãnh đạo nhà trường và tập thể giáo viên trong công tác khử khuẩn tại các phòng thi, phòng làm việc của hội đồng thi; phương án kiểm tra thân nhiệt cho thí sinh, cán bộ giáo viên làm công tác tại điểm thi trước và sau mỗi buổi thi theo đúng chỉ đạo của Bộ GD&ĐT và Sở GDĐT. Đồng chí Vũ Đình Hưng yêu cầu nhà trường nên bố trí phòng thi dự phòng cách biệt hoàn toàn với các phòng được sử dụng cho thí sinh thi.

Tuyên Quang: Kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 trước kỳ thi - Ảnh minh hoạ 2
Đồng chí Vũ Đình Hưng, Giám đốc Sở GD&ĐT Tuyên Quang tặng quà cho học sinh Dương Thị Phương Thảo 

Cũng trong buổi kiểm tra, đồng chí Vũ Đình Hưng đã tặng quà, động viên, khích lệ em Dương Thị Phương Thảo, học sinh lớp 12C4 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập và đang chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây chính là nguồn động viên, khích lệ kịp thời giúp em Thảo nỗ lực, tự tin hơn để bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944