Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Văn bản cho học sinh Quảng Bình nghỉ học đến hết tháng 3 là giả mạo

GD&TĐ - Chiều ngày 10/3, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình khẳng định, hoàn toàn không có chuyện Sở có quyết định cho phép học sinh toàn tỉnh Quảng Bình nghỉ học đến hết tháng 3/2020 do dịch...
Văn bản cho học sinh Quảng Bình nghỉ học đến hết tháng 3 là giả mạo

Ông Nguyễn Văn Thông, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình khẳng định: Đến thời điểm này, Sở chưa ban hành một công văn nào về việc cho phép học sinh nghỉ học đến hết tháng 3/2020. Đó là công văn giả mạo công văn của sở về việc cho phép học sinh nghỉ học do dịch virus SARS-CoV-2.

Văn bản cho học sinh Quảng Bình nghỉ học đến hết tháng 3 là giả mạo - Ảnh minh hoạ 2
Văn bản giả mạo văn bản số 301/SGD-ĐT Quảng Bình đang lan truyền trên mạng và cho rằng học sinh sẽ nghỉ học đến hết tháng 3/2020. 

Theo ông Thông, các đối tượng đã dùng công văn 301/SGD-ĐT ban hành ngày 15/2 cho phép học sinh toàn tỉnh nghỉ học đến hết tháng 2/2020, chỉnh sửa số ngày, tháng trên văn bản chính thức rồi tạo nên văn bản giả này.

Văn bản cho học sinh Quảng Bình nghỉ học đến hết tháng 3 là giả mạo - Ảnh minh hoạ 3
 Hiện tại ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đang thực hiện kế hoạch học tập và giảng dạy theo văn bản số 483/SGD-ĐT ban hành ngày 6/3/2020

Ông Thông cũng cho hay, VP Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã có thông báo đến toàn ngành việc này đồng thời thông báo cho các cơ quan chức năng làm rõ việc giả mạo gây ảnh hưởng đến hoạt động của ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Bình và gây hoang mang đối với phụ huynh học sinh trong thời điểm hiện tại.

Văn bản cho học sinh Quảng Bình nghỉ học đến hết tháng 3 là giả mạo - Ảnh minh hoạ 4
Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã gửi thông báo đến tất cả các cơ sở giáo dục toàn tỉnh về công văn giả mạo công văn Sở GD&ĐT.

“Phụ huynh học sinh đang lo lắng về dịch virus SARS-CoV-2 nên những văn bản giả mạo này ảnh hưởng rất lớn đến việc ổn định tình hình học tập của học sinh và ngành GD&ĐT Quảng Bình" - ông Thông nhấn mạnh.

Vĩnh Quý

Tác giả bài viết: Vĩnh Quý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944