Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


VAS đưa vào sử dụng thêm hai cơ sở mới

GD&TĐ - Ngày 1/8, Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) công bố chính thức đưa vào sử dụng thêm hai cơ sở mới: Sala Mega Campus ở Q.2 và Riverside Mega Campus ở Q.7, TPHCM.
VAS đưa vào sử dụng thêm hai cơ sở mới

Hai cơ sở mới của VAS, Sala và Riverside Mega Campus là trường liên cấp đào tạo từ Mầm non đến Trung học Phổ thông đã bắt đầu đón phụ huynh, học sinh đến tham quan và đăng ký nhập học theo Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge song song với Chương trình Văn hóa Quốc gia. 

VAS đưa vào sử dụng thêm hai cơ sở mới - Ảnh minh hoạ 2
Riverside Mega Campus nằm trong khuôn viên khu dân cư Cityland Riverside Q.7 

Sala và Riverside Mega Campus đều được xây dựng theo xu hướng thiết kế kiến trúc xanh của thế giới trong việc xử lý không gian, tiết kiệm năng lượng thông qua các giải pháp lấy sáng, thông gió tự nhiên và sử dụng vật liệu thân thiện. 

“Đây là các cơ sở quy mô lớn hiện đại bậc nhất được xây dựng mới theo kế hoạch chiến lược của VAS -  mở rộng số lượng cơ sở giáo dục trên nền tảng của trách nhiệm và phát triển bền vững. Chúng tôi mong muốn đóng góp, tạo thêm những lựa chọn chất lượng cho học sinh TP.HCM với mức học phí hợp lý...” - ông Marcel Van Miert, Chủ tịch Điều hành VAS, chia sẻ.

Tác giả bài viết: Công Chương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944