Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) kết hợp tổ chức thi IELTS

Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) kết hợp tổ chức thi IELTS
GD&TĐ - Chiều nay (26/3), Lễ ký thỏa thuận hợp tác chương trình hợp tác giữa Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) với IDF Education Việt Nam diễn ra tại Hà Nội.

Theo đó, hai bên trở thành đối tác chính thức của nhau trong việc tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS quốc tế. Cụ thể: Viện Đào tạo quốc tế (ĐTQT) sẽ giới thiệu thí sinh thi IELTS cho IDP Việt Nam; Cung cấp thông tin về kỳ thi và quy trình đăng ký IELTS cho các thí sinh một cách trực tiếp, qua điện thoại hoặc thư điện tử;

Hướng dẫn thí sinh điền đơn thi IELTS trực tuyến; Hỗ trợ các thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi IELTS với IDP; Đảm bảo rằng nhân sự của Đối Tác phụ trách đăng ký IELTS được đào tạo bài bản nhằm hướng dẫn chính xác cho thí sinh... 

Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) kết hợp tổ chức thi IELTS - Ảnh minh hoạ 2
Ông Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện ĐTQT  phát biểu tại Lễ ký kết

Về phía IDP Education sẽ cung cấp cho Viện ĐTQT thông tin về kỳ thi IELTS và đầy đủ chi tiết về quá trình đăng ký thi IELTS bao gồm thủ tục nộp đơn, trì hoãn hay hủy bỏ nhằm đảm bảo rằng Viện Đào tạo quốc tế có thể hướng dẫn rõ ràng cho các thí sinh... 

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện ĐTQT nhấn mạnh: Nhận thức được tầm quan trọng của các chương trình đào tạo tiếng Anh, cũng như nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên, học viên của Viện tham dự kỳ thi IELTS, Viện ĐTQT đã thúc đẩy thỏa thuận hợp tác với IDP.

Đây là đơn vị đồng sở hữu và cung cấp kỳ thi IELTS tại Việt Nam và là tổ chức tuyển sinh du học, hỗ trợ sinh viên quốc tế du học thành công đến các quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới và là một trong hai đơn vị duy nhất tại Việt Nam được phép tổ chức kỳ thi IELTS quốc tế.

Viện Đào tạo quốc tế (Học viện Tài chính) kết hợp tổ chức thi IELTS - Ảnh minh hoạ 3
 Bà Phạm Thị Phương Dung - Trưởng phòng IELTS toàn quốc chia sẻ thông tin về thi IELTS 

Việc là đối tác chính thức của tổ chức khảo thí tiếng Anh hàng đầu thế giới đã khẳng định năng lực khảo thí đạt tiêu chuẩn quốc tế của Viện ĐTQT trong việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện đảm bảo chất lượng khảo thí ngoại ngữ cấp quốc tế.

Mặt khác, Viện cũng phát huy và tận dụng được thế mạnh của mình là đơn vị uy tín trong đào tạo, giảng dạy nâng cao năng lực tiếng Anh thông qua việc tổ chức thực hiện các khoá học ôn luyện thi IELTS tại trường, đồng thời là đơn vị trung gian kết nối, tạo điều kiện cho 16.000 sinh viên Học viện Tài chính luyện thi và thi để có trong tay chứng chỉ IELTS quốc tế.

Thoả thuận hợp tác này phù hợp với mong muốn của cả hai bên nhằm tăng cơ hội tiếp cận tới bài thi IELTS, là một trong những bài thi đánh giá năng lực quốc tế có uy tín và được ưa chuộng nhất trên thế giới, cho sinh viên, học viên cũng như các cán bộ ngành tài chính. Đây là một hoạt động cụ thể thực hiện chủ trương Viện ĐTQT trở thành một điểm đến tin cậy, chất lượng, trọn vẹn, đáp ứng nhu cầu học tập, ôn luyện thi, cũng như đánh giá năng lực tiếng Anh của đông đảo sinh viên, cán bộ khối tài chính, ngân hàng.

Tác giả bài viết: Minh Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944