Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Viện Nghiên cứu và đào tạo Việt – Anh khai giảng năm học mới

Viện Nghiên cứu và đào tạo Việt – Anh khai giảng năm học mới
GD&TĐ - Ngày 6/9, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt – Anh (VNUK – ĐH Đà Nẵng) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên cùng 350 SV. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của đại diện Hội đồng Anh tại Việt Nam, đại diện Ban giám đốc ĐH Đà Nẵng cùng lãnh đạo các cơ sở ĐH thành viên, các hiệp hội, doanh nghiệp đối tác…

Trong năm học 2018 – 2019, VNUK đã công bố thêm 2 chuyên ngành và ngành học mới; hợp tác ra mắt 1 chương trình đào tạo thạc sĩ, xây dựng trung tâm VNUK – Executive Training Center mang đến những khóa đào tạo, hoạt động thực tiễn giúp các cá nhân, doanh nghiệp. Với mục tiêu trở thành trường ĐH mạnh về nghiên cứu, VNUK trở thành đơn vị đứng thứ 2 về chỉ số nghiên cứu/tiến sĩ trong ĐH Đà Nẵng và là thành viên của Hiệp hội Khoa học Y sinh Châu Á – Thái Bình Dương.

TS Nguyễn Thị Mỹ Hương – Phó Viện trưởng phụ trách VNUK cho biết, trong năm học vừa qua, Viện có 9 SV học trao đổi tại Cộng hòa Litva, Vương quốc Anh, Hungary, Hàn Quốc, Nhật Bản; 2 SV học chuyển tiếp 3+1 tại ĐH Aston, Anh Quốc; 11 SV đi thực tập nước ngoài tại Thái Lan và Hàn Quốc; tiếp nhận 4 SV từ ĐH Obuda (Hungary) và 1 SV từ ĐH Kyoto (Nhật Bản) sang trao đổi một học kỳ, 1 thực tập sinh từ ĐH Aston. Các hoạt động trao đổi quốc tế này chính là điểm nhấn của chương trình đào tạo tại VNUK.

Các chương trình đào tạo tại VNUK được xây dựng theo tư vấn của ĐH Aston – đối tác chiến lược của VNUK tại Anh quốc, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với 30% thời lượng được giảng dạy bởi giảng viên người nước ngoài…, SV tốt nghiệp tại VNUK sẽ đạt trình độ tiếng Anh 6.5 IELTS.

Được biết, Viện đang trong quá trình hoàn thiện Đề án thành lập trường ĐH quốc tế để trình Bộ GD&ĐT trong tháng 10//2019.

Dịp này, VNUK đã trao nhiều suất học bổng cho SV có thành tích cao trong học tập. Trong đó, có 2 SV được nhận học bổng toàn phần của tập đoàn Tate&Lyle, 1 SV nhận học bổng danh dự cùng 42 SV đạt thành tích cao được học bổng toàn phần và bán phần.

Tác giả bài viết: Hà Nguyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944