Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


Yêu cầu công bố đường dây nóng phản ánh lạm thu

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Hà Nội công bố số điện thoại đường dây nóng để người học, cha mẹ người học và nhân dân kịp thời phản ánh các hiện tượng thu chi không đúng quy định.
Yêu cầu công bố đường dây nóng phản ánh lạm thu

UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội cũng được yêu cầu công bố số điện thoại đường dây nóng với mục đích trên; định kỳ hàng tuần báo cáo kết quả hoạt động đường dây nóng phản ánh thu chi về Sở GD&ĐT.

Đây là nội dung trong hướng dẫn của Sở GD&ĐT Hà Nội nhằm tăng cường công tác quản lý thu chi năm học 2018- 2019.

Cũng theo hướng dẫn này, Sở GD&ĐT thành lập các đoàn kiểm tra tình hình thu chi đầu năm học tại các cơ sở giáo dục, kịp thời chấn chỉnh tình trạng lạm thu, thu các khoản trái quy định. Có hình thức xử lý nghiêm, kịp thời đối với Hiệu trưởng những cơ sở giáo dục trực thuộc thực hiện thu chi không đúng quy định, tổng hợp báo cáo UBND Thành phố; chịu trách nhiệm trước UBND thành phố về các khoản thu của các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

UBND các quận, huyện, thị xã cũng thành lập các đoàn kiểm tra tình hình thu chi đầu năm học tại các cơ sở giáo dục trực thuộc theo phân cấp; có hình thức xử lý nghiêm, kịp thời đối với Hiệu trưởng những cơ sở giáo dục thực hiện thu chi không đúng quy đinh. Báo cáo kết quả kiểm tra về Sở để tổng hợp báo cáo UBND Thành phố trước ngày 15/10/2018.

Tác giả bài viết: Lập Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944