Đại học Trà Vinh - DVT

https://tuyensinh.tvu.edu.vn


"Ươm mầm xanh tri thức": Tiếp thêm động lực nhiều sinh viên, học sinh viên vượt khó

TVU – Tiếp nối giai đoạn 1, 2, 3, 4, 5 đến giai đoạn 6, Chương trình Ươm mầm xanh tri thức càng khẳng định giá trị nhân văn sâu sắc, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.
"Ươm mầm xanh tri thức": Tiếp thêm động lực nhiều sinh viên, học sinh viên vượt khó

Giai đoạn 6, Trường Đại học Trà Vinh đã tiếp tục ký kết và phối hợp Đài Truyền hình Trà Vinh, Nhà tài trợ chính - Trung tâm kinh doanh - VNPT Trà Vinh và đồng tài trợ - Sacombank Trà Vinh cùng thực hiện đến hết năm 2018. Chương trình tiếp tục hỗ trợ các sinh viên, học sinh THPT vượt khó trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền hơn 350 triệu đồng, trong đó 20 suất học bổng chính, mỗi suất trị giá 7 triệu đồng, và hơn 85 suất học bổng phụ, mỗi suất trị giá từ 2-3 triệu đồng.
Ban tổ chức chương trình "Ươm mầm xanh tri thức" cho biết, từ 2014 đến nay "Ươm mầm xanh tri thức" đã tiếp sức, động viên tinh thần với số tiền hơn 1,164 tỉ đồng cho 320 sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Trà Vinh và học sinh các Trường THPT trong tỉnh và khu vực lân cận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó.
Bạn Trần Thị Thùy Trang, lớp đại học Mầm non 2014 chia sẻ “Ý thức được con đường học vấn là con đường duy nhất để thoát nghèo, nên em xác định việc học là chính, với mong muốn đạt được kết quả học tập tốt nhất để không phụ lòng bà ngoại, thầy cô và bạn bè. Có được suất học bổng này em rất vui và chân thành cảm ơn Nhà trường và đơn vị tài trợ cấp suất học bổng rất có giá trị, tiếp sức cho em tiến bước trên con đường chinh phục tri thức.”

Hình minh họa

"Bạn Nguyễn Thị Thu Huyền, lớp đại học Ngôn ngữ Anh 2017 rất cám ơn nhà trường, Trung tâm VNPT kinh doanh -VNPT Trà Vinh, Sacombank Trà Vinh và các cô, chú đã giúp đỡ chúng em. Em hứa sẽ gắng học tập tốt hơn nữa, nỗ lực lập nghiệp và cống hiến sau tốt nghiệp ra trường. Thu huyền đã tâm sự."

Hình Minh họa

Ông Nguyễn Văn Hoành – Duyên Hải, người thường theo dõi chương trình phát sóng chia sẻ, đây là một chương trình rất ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc, tạo động lực cho các em biết vượt khó vươn lên trong cuộc sống, trong học tập. “Hy vọng chương trình sẽ phát triển, mở rộng và giúp đỡ thêm nhiều con em Trà Vinh có gia cảnh khó khăn được có cơ hội học tập”.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó GĐ Trung tâm Kinh doanh -VNPT Trà Vinh cho biết, Chương trình này đã thực hiện được 6 giai đoạn, mỗi giai đoạn có những bước phát triển hơn, từ khâu tổ chức chức chương trình, xét duyệt đối tượng thụ hưởng đến mức tài trợ học bổng cũng được tăng lên và mở rộng hơn. Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh -VNPT Trà Vinh cho rằng: Trung tâm Kinh doanh -VNPT Trà Vinh rất vinh dự được tài trợ và đồng hành cùng các em sinh viên, học sinh thông qua chương trình thực sự có ý nghĩa và được hỗ trợ đúng người, đúng hoàn cảnh để tiếp thêm động lực cho các em thực hiện ước mơ của mình.

Ông Nguyễn Đồng Khởi, trưởng phòng TT&QBCĐ - ĐHTV cho biết, rất tâm quyết chương trình này ngay từ khi mới bắt đầu và mong muốn được giúp đỡ được nhiều em sinh viên, học sinh hằng ngày phải vừa học, vừa phải vất vả đi làm để trang trải cuộc sống của bản thân, phụ giúp gia đình và vươn lên trong học tập. Từ tháng 1/ 2014 đến nay, Chương trình được sự góp sức của các nhà đồng tài trợ, các mạnh thường quân, các Thầy cô giáo, êkíp thực hiện chương trình, và Nhà trường đã tiếp thêm nguồn động lực, thôi thúc nhiều bạn sinh viên, học sinh của chúng ta học tốt hơn, phấn đấu, nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong đợi của thầy cô và gia đình. Qua đây, chúng ta rất mong muốn, thiết tha chương trình tiếp tục nhận được sự đóng góp, giúp đỡ và hỗ trợ cho các em từ Quý cơ quan, công ty, cộng đồng doanh nghiệp và các mạnh thường quân.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Email: 
uommamxanhtrithuc@tvu.edu.vn hoặc điện thoại: 01232550138

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944