Iris School: Mang chương trình giáo dục mầm non ưu việt đến Thái Nguyên

Thứ hai - 21/06/2021 04:33 451 0
GD&TĐ - Giáo dục Mầm non là một phần quan trọng trong bức tranh giáo dục tổng thể tại Iris School. Đây là bậc học đặt nền móng vững chắc, giúp các con sẵn sàng bước vào môi trường học tập mới với nhiều thử thách.
Iris School: Mang chương trình giáo dục mầm non ưu việt đến Thái Nguyên

Sau 2 năm đi vào hoạt động, bậc học Mầm non tại Iris School đã thực sự khẳng định chất lượng giáo dục ưu việt cho trẻ từ 3 tới 5 tuổi trong một môi trường an toàn, tràn đầy yêu thương và hứng khởi.

Môi trường giáo dục giàu tính công nghệ với chương trình giáo dục tiên tiến

Năm 2019, Công ty cổ phần thương mại Thái Hưng khởi công xây dựng hệ thống Trường phổ thông liên cấp Iris trong lòng khu đô thị mang đẳng cấp khác biệt Crown Villas.

Đón đầu trong xu hướng giáo dục 4.0 tại Thái Nguyên, với khuôn viên gần 13.000 m2, hơn 100 phòng học và phòng chức năng hiện đại, độc đáo bao gồm các phòng thí nghiệm khoa học, phòng giáo dục âm nhạc, phòng kịch nghệ, phòng tin học, thư viện…., tất cả tạo nên một quần thể khép kín với cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại đảm bảo cho việc giảng dạy cũng như chăm sóc sức khỏe của các em học sinh, thật sự mang đến một môi trường giáo dục mới, thân thiện, giàu tính công nghệ và đậm tính nhân văn.

Iris School: Mang chương trình giáo dục mầm non ưu việt đến Thái Nguyên - Ảnh minh hoạ 2
Học sinh được tiếp cận với nhiều phương pháp giảng dạy mới, giúp tăng tính sáng tạo 

Các phòng học thiết kế rộng rãi với diện tích từ 48m2 đến 64m2, được bố trí hệ thống chiếu sáng ổn định, hệ thống điều hòa tiêu chuẩn đảm bảo cho các Iriser được học tập và sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất. Mỗi phòng đều được trang bị tủ đựng đồ cá nhân đảm bảo sự an toàn và linh hoạt với hành trang cá nhân của học sinh.

Với mục tiêu rèn luyện và phát triển thể chất trong chương trình giáo dục, dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao. Nhà trường đã đầu tư các khu chức năng riêng biệt như: Bể bơi bốn mùa, khu thể thao ngoài trời với các sân thể thao theo tiêu chuẩn Quốc tế, học sinh có cơ hội tốt nhất để luyện tập các môn thể thao đa dạng như bơi lội, bóng đá, bóng rổ…

Chương trình giáo dục tại Iris School được xây dựng dựa trên nền tảng chuẩn năng lực và phẩm chất của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo tính liên thông với hệ thống giáo dục Việt Nam từ bậc Mầm non đến cấp THPT. Đồng thời, tích hợp chương trình tiếng Anh và kỹ năng sống của nền giáo dục Quốc tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu hội nhập và xu hướng phát triển của thời đại.

Chương trình giáo dục Mầm non ưu việt 

Ngay từ khi đi vào hoạt động, Iris School luôn chú trọng đến chất lượng của môi trường giáo dục bậc học Mầm non - một môi trường giáo dục mới, tiên tiến được kết hợp khéo léo giữa mô hình giáo dục ưu việt trong nước với nền giáo dục Quốc tế hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất chương trình giáo dục cải cách, khai thác tối đa tiềm năng, sự phát triển nhanh nhạy của trẻ.

Iris School: Mang chương trình giáo dục mầm non ưu việt đến Thái Nguyên - Ảnh minh hoạ 3
Tiếng Anh là một phần quan trọng của chương trình giáo dục Mầm non

Đối với bậc học Mầm non, nhà trường đã triển khai giảng dạy chương trình tích hợp giữa chương trình chuẩn Quốc gia và chương trình Quốc tế tiên tiến nhằm phát triển toàn diện cho trẻ theo 5 lĩnh vực: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội.

Chương trình Quốc tế thông minh được tích hợp bao gồm: STEAM, Toán tư duy, tiếng Anh, Giáo dục Giá trị sống, Thông minh cảm xúc giúp trẻ phát triển toàn diện trên các lĩnh vực; chú trọng xây dựng một môi trường học tập thân thiện, an toàn và lành mạnh.

Đây là môi trường giáo dục điển hình khi áp dụng linh hoạt các phương pháp tiên tiến trên thế giới vào giảng dạy nhằm giúp trẻ phát triển cả về trí tuệ và thể chất như: phương pháp đa trí thông minh, phương pháp giáo dục STEAM, phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm, dạy theo nhóm nhỏ, phương pháp giáo dục cá nhân, phương pháp dạy học dự án, trải nghiệm.

Đặc biệt phương pháp “Toán tư duy Hoa Kỳ & Singapore” được nhà trường đưa vào giảng dạy nhằm trang bị cho các trẻ những nền tảng ban đầu về kiến thức Toán và thúc đẩy quá trình phát triển tư duy của bản thân. Để bổ trợ trong phương pháp giảng dạy, nhà trường áp dụng một số kỹ năng thế kỷ 21 vào các bài giảng giúp học sinh trau dồi và nâng cao kiến thức, kỹ năng một cách toàn diện.

Bên cạnh đó, chương trình tiếng Anh được nhà trường đặc biệt chú trọng, xây dựng riêng phù hợp với lứa tuổi Mầm non, tích hợp song song với chương trình tiếng Việt xuyên suốt các dự án, chủ đề hàng tuần.

Trẻ được làm quen với tiếng Anh ngay từ khi mới nhập học, tiếp xúc với giáo viên tiếng Anh người Việt Nam và giáo viên người nước ngoài hàng ngày nên sẽ dễ dàng hơn trong việc học phát âm chuẩn xác theo tiêu chuẩn Quốc tế, đồng thời kích thích tư duy của trẻ trong quá trình học tập tiếng Anh. Do đó, các Iriser nhí chỉ trong thời gian ngắn học tập đã có vốn từ tiếng Anh tương đối tốt.

Cùng sự phát triển của chương trình học thuật, chương trình Sáng tạo – Thể thao cũng là trọng tâm chiến lược trong chương trình giáo dục mầm non mà Iris school đang nỗ lực hướng tới nhằm mang đến sự phát triển toàn diện cả về kiến thức, thể chất, tinh thần ngay từ bậc học đầu tiên với hệ thống CLB được đưa vào giảng dạy hàng ngày: bơi, võ thuật, mỹ thuật.

Iris School: Mang chương trình giáo dục mầm non ưu việt đến Thái Nguyên - Ảnh minh hoạ 4
Học sinh Mầm non hứng thú với các CLB chính khóa và ngoại khóa

Thông qua việc được tiếp cận với các chất liệu âm nhạc phong phú ngay từ bậc Mầm non, trẻ có cơ hội phát triển kỹ năng nghe và cảm nhận âm nhạc, các nét âm nhạc đặc trưng của các nền văn hóa trên thế giới, ngôn ngữ âm nhạc và ngôn ngữ cơ thể, khả năng linh hoạt cơ thể… nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc cho tới những cấp học cao hơn.

Sau giờ học chính khóa, các câu lạc bộ ngoại khóa được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm theo học, theo đó học sinh được rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết, nâng cao kiến thức và hoàn thiện bản thân với vô số câu lạc bộ hấp dẫn: CLB Happy English, CLB Toán tư duy, CLB Nhảy hiện đại… Việc lồng ghép hài hòa chương trình giáo dục chính khóa và chương trình ngoại khóa đã giúp trẻ phát triển toàn diện năng khiếu, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. 

Nhà trường luôn nhận được sự đánh giá cao của phụ huynh về môi trường học tập khi tham quan cơ sở vật chất hệ thống phòng học Mầm non với không gian trong lành, an toàn, các biện pháp an ninh 24/7. Khu vực lớp học, hành lang, khuôn viên trường học được lắp đặt hệ thống camera an ninh và được kiểm soát bởi quy trình chặt chẽ.

Bên cạnh vấn đề an toàn học đường, chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày cùng các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm cho trẻ cũng được nhà trường đặc biệt quan tâm. Thực đơn của trẻ được xây dựng phong phú, đa dạng với món Âu và món Á, đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ năng lượng, vi chất cho học sinh theo từng độ tuổi.

Việc kiến tạo nên một môi trường giáo dục đổi mới cho trẻ, dành những điều tốt đẹp nhất cho những mầm non tương lai chính là mong muốn hàng đầu của Iris School cũng như của chủ đầu tư – Công ty Cổ phần thương mại Thái Hưng. Trong tương lai, bậc Mầm non tại Iris School sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ đầu đời của con, chuẩn bị những hành trang tốt nhất để con bước chân vào con đường học thức với những trải nghiệm hạnh phúc và ý nghĩa.

Năm học 2021 -2022, Iris School tuyển sinh bậc Mầm non: trẻ độ tuổi từ 3 – 5 tuổi

     Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 15/04/2021 đến ngày 30/08/2021

Quý phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu về chương trình học bậc Mầm non và các chương trình ưu đãi hấp dẫn xin vui lòng liên hệ:

Phòng Tuyển sinh  – Trường Iris

Điện thoại: 0983.802.192 – 0852.862.555

Email: tuyensinh@irisschool.edu.vn

Website: www.irisschool.edu.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản

2598/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn tuyển sinh ĐH, tuyển sinh cao đẳng ngành GDMN

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1320 | lượt tải:291

1683/QĐ-BGDĐT

Kế hoạch triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành GDMN 2022

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1000 | lượt tải:269

08/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT ngày 06/6/2022 ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non

Thời gian đăng: 21/06/2022

lượt xem: 2321 | lượt tải:365

1444/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn công tác tuyển sinh 2021

Thời gian đăng: 17/04/2021

lượt xem: 2874 | lượt tải:469

15/2020/TT-BGDĐT

Thông tư ban hành quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2020

Thời gian đăng: 19/06/2020

lượt xem: 2195 | lượt tải:315
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập407
  • Hôm nay42,584
  • Tháng hiện tại892,930
  • Tổng lượt truy cập49,218,613
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944