iSCHOOL – 10 năm khẳng định một thương hiệu giáo dục định hướng quốc tế

Thứ tư - 25/07/2018 23:38 474 0
GD&TĐ - Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế iSchool (một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng) vừa tổ chức Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Hệ thống, ghi dấu chặng hành trình chinh phục những khát vọng đổi mới giáo dục của cả hệ thống gồm 14 trường iSchool tại 13 tỉnh thành cả nước.
iSCHOOL – 10 năm khẳng định một thương hiệu giáo dục định hướng quốc tế

Ấn tượng và xúc động Lễ kỉ niệm

Với chủ đề “Building up the Leading Generation – Kiến tạo thế hệ dẫn đầu”, Lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Hệ thống đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân tình, với sự tham gia của tất cả các Quý lãnh đạo, Quý Đối tác, Quý Thầy Cô, Quý Phụ huynh và Học sinh trên toàn Hệ thống.

Chương trình cũng kết nối các thế hệ thầy - trò của iSchool, cùng nhìn lại chặng đường đã qua với những khó khăn, thách thức để tự tin phát triển iSchool trở thành Hệ thống trường học uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước và hội nhập Quốc tế.

Là một trong những người sáng lập ra hệ thống iSchool, ông Hoàng Quốc Việt - Chủ tịch tập đoàn Nguyễn Hoàng, bồi hồi nhớ lại cách đây 10 năm, đích thân ông cùng cộng sự đã đến gặp gỡ, thuyết phục lãnh đạo địa phương. Mọi khó khăn, thử thách không làm chùn bước chân và ý chí của những người mang trong mình tư tưởng lớn.

Ông Hoàng Quốc Việt ghi nhận và trân trọng cảm ơn biết bao thế hệ nhân sự, từ Ban lãnh đạo Hệ thống iSchool cho đến Ban giám hiệu, giáo viên các trường đã cùng với ông viết tiếp khát vọng đổi mới giáo dục, mang lại môi trường học tập tốt nhất cho con em của phụ huynh trên khắp cả nước.

iSCHOOL – 10 năm khẳng định một thương hiệu giáo dục định hướng quốc tế - Ảnh minh hoạ 2

Đi cùng iSchool qua nhiều thăng trầm từ những ngày Hệ thống, trong buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Giám đốc điều hành iSchool một lần nữa khẳng định tôn chỉ giáo dục của iSchool đã, đang và sẽ luôn lấy con người làm trung tâm để phát triển, giữ vững triết lý giáo dục nhân bản - khai phóng – toàn diện để trong 5 năm tới, iSchool sẽ có thể đạt được mục tiêu mở rộng 30 trường trên khắp cả nước với số lượng học sinh trung bình mỗi năm toàn hệ thống là 30.000 học sinh.

Đồng thời, việc bồi dưỡng, huấn luyện nhân sự được chú trọng đầu tư, hệ thống quản trị xuyên suốt từ công ty đến các trường được nâng cấp, tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong dạy và học để tạo nên một cuộc cách mạng mới trong giáo dục và đào tạo.

Ngoài ra, sự kiện cũng là cơ hội để iSchool được nói lời tri ân đến các Nhà sáng lập, người đồng hành và tiếp lửa cho iSchool cũng như gần 30 giáo viên, nhân viên đồng hành cùng iSchool qua dấu ấn 10 năm.

iSCHOOL – 10 năm khẳng định một thương hiệu giáo dục định hướng quốc tế - Ảnh minh hoạ 3
Diễn viên Lê Phương – Phụ Huynh bé Cà Pháo đang học tại iSchool gửi lời cảm ơn đến Hệ thống đã tạo ra một môi trường giáo dục hoàn hảo cho con. 

iSchool – Viết tiếp cuộc hành trình lan tỏa khát vọng giáo dục đổi mới

Nhìn lại quá khứ, iSchool đã phải đương đầu với không ít những khó khăn, thử thách. Ngày ấy, đứng trước những thách thức cấp bách về sự thay đổi, hệ thống đã chọn Tái định vị thương hiệu như một quyết tâm để thực hiện khát vọng của mình. Từ việc thay đổi phương pháp dạy và học, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, quy mô cơ sở đến chất lượng chuyên môn và đội ngũ giảng dạy, iSchool đã chọn một hướng đi khác.

Những ngôi trường màu xanh dần thay bằng một màu áo đỏ huy hoàng, rực lửa. iSchool vượt qua chính bản thân mình trước đây, viết tiếp hành trình chinh phục khát vọng giáo dục hội nhập quốc tế của mình một cách trọn vẹn.

iSCHOOL – 10 năm khẳng định một thương hiệu giáo dục định hướng quốc tế - Ảnh minh hoạ 4
Màn trình diễn của học sinh trong ca khúc truyền thống Be yourself 

Hướng đến tương lai, những thành tựu quá khứ trở thành nền tảng để iSchool vươn mình chạm đến những nấc thang cao hơn, trở thành Hệ thống trường bán trú nội trú liên cấp từ bậc Mầm non đến Phổ thông với môi trường học tập nhân bản, năng động, hiện đại, sáng tạo, đạt chuẩn trường Hội nhập Quốc tế có uy tín và chất lượng tại nhiều tỉnh thành Việt Nam.

iSCHOOL – 10 năm khẳng định một thương hiệu giáo dục định hướng quốc tế - Ảnh minh hoạ 5
Cùng đi khắp mọi miền trên Chuyến xe iSchool– Tiết mục văn nghệ đậm chất địa phương do chính các thầy cô, phụ Huynh của các trường trình diễn 

Với triết lý nhân bản trong toàn Hệ thống giáo dục của NHG nói chung và iSchool nói riêng, mỗi học sinh tại iSchool trở thành chủ thể của chương trình giáo dục tiêu chuẩn quốc tế với Chương trình tiếng Anh theo chuẩn đầu ra Cambridge, chương trình “Kiến tạo doanh nhân trẻ” nhằm trang bị cho học sinh khả năng quản lý tài chính và kỹ năng khởi nghiệp ngay từ ghế nhà trường, chương trình giáo dục kỹ năng sống - giá trị sống thông qua các hoạt động ngoại khóa, hoạt động xã hội, hoạt động câu lạc bộ… giúp học sinh iSchool được tạo điều kiện để phát huy được những năng lực cốt lõi và giá trị sống. Một học sinh thành công là một công dân toàn cầu - những người có khả năng và kỹ năng học tập, làm việc ở bất kỳ môi trường nào trên thế giới.

Quá khứ là nền tảng, tương lai là niềm tin, chúc iSchool sẽ sớm đạt được khát vọng lớn của mình.

iSchool - một thành viên của Tập đoàn Nguyễn Hoàng - là Hệ thống Trường Hội nhập Quốc tế đào tạo liên cấp từ Mầm non đến Phổ thông, được thành lập vào năm 2008. Sau 10 năm phát triển, iSchool hiện nay có 14 cơ sở tại 13 tỉnh thành gồm Quảng Trị, Huế, Hà Tĩnh, Quy Nhơn, Nha Trang, Ninh Thuận, TP.HCM, Long An, Long Xuyên, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Rạch Giá. iSchool đang giảng dạy hơn 6,000 học sinh với hơn 600 giáo viên - cán bộ - nhân viên tâm huyết cùng hơn 40,000 học sinh, phụ huynh đồng hành tin yêu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản

2598/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn tuyển sinh ĐH, tuyển sinh cao đẳng ngành GDMN

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1289 | lượt tải:289

1683/QĐ-BGDĐT

Kế hoạch triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành GDMN 2022

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 980 | lượt tải:264

08/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT ngày 06/6/2022 ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non

Thời gian đăng: 21/06/2022

lượt xem: 2293 | lượt tải:355

1444/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn công tác tuyển sinh 2021

Thời gian đăng: 17/04/2021

lượt xem: 2850 | lượt tải:465

15/2020/TT-BGDĐT

Thông tư ban hành quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2020

Thời gian đăng: 19/06/2020

lượt xem: 2166 | lượt tải:314
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Hôm nay14,942
  • Tháng hiện tại562,544
  • Tổng lượt truy cập48,888,227
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944