Khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng Trường quốc tế SKY - LINE (Đà Nẵng)

Thứ năm - 14/06/2018 22:26 562 0
GD&TĐ - Khởi công từ ngày 13/10/2017, đến thời điểm này, công trình Trường quốc tế SKY - LINE thuộc Hệ thống giáo dục chất lượng cao SKY - LINE đã đạt 80%, đáp ứng đúng tiến độ đặt ra và bàn giao trước ngày 15/7/2018 để kịp chính thức đi vào hoạt động vào năm học 2018 – 2019 sắp tới.
Khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng Trường quốc tế SKY - LINE (Đà Nẵng)

Công nghệ quản lý giáo dục 4.0

Với việc đưa trường Quốc tế SKY – LINE vào hoạt động, Hệ thống giáo dục Sky – Line đã hoàn chỉnh chương trình đào tạo từ bậc Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT, bao gồm Hệ thống các trường Việt Nam chất lượng cao, Trường quốc tế SKY – LINE và Trung tâm Sống thành công SKY – LINE (SLS).

Trường Quốc tế SKY-LINE có diện tích sử dụng 4.677m2, với 25 phòng học và đầy đủ các phòng học năng khiếu, phòng chức năng, bể bơi,... Trường Quốc tế SKY-LINE được vận hành cùng các bước đột phá trong công nghệ hạ tầng giáo dục. Tại đây, sẽ ứng dụng công nghệ quản lý trường học thông minh như bố trí các thiết bị giám sát tại các cổng ra vào, công nghệ quản lí học sinh bằng mã QR; máy lọc khí bằng công nghệ sinh học biofilter tại các phòng học Mầm non; trang thiết bị học tập hiện đại ở tất cả các lớp học.

“SKY-LINE theo đuổi ý tưởng rằng học là một quá trình tự hoàn thiện bản thân. Dạy chính là việc tạo môi trường học tập để người học phát triển toàn diện về trí tuệ, nhân cách, thẩm mỹ, xúc cảm và thể chất của mình. Giáo dục phải gắn liền với sự chủ động và sáng tạo trong mỗi cá nhân trên con đường hoàn thiện trí tuệ và nhân cách của chính mình.”

100% phòng học lắp điều hòa không khí và được thiết kế nhiều cửa sổ tạo không gian thoáng mát, lấy ánh sáng tự nhiên để các em được gần gũi hơn với thiên nhiên. Ngoài ra, các vật dụng như bàn, ghế, tủ đều đặt hàng theo tiêu chuẩn E0 dành cho Mầm non và tiêu chuẩn E1 dành cho khối Phổ thông với tỉ lệ 0.005% formandehit, nhờ vậy, hạn chế tối đa nhất mùi hăng cay khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Fomandehit là một trong các chất gây ô nhiễm không khí trong nhà, ảnh hưởng cực kì lớn đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Ở nồng độ trên 0,1 mg/kg không khí, việc hít thở phải fomandehit gây ra các kích thích mắt và màng nhầy, làm chảy nước mắt, đau đầu, cảm giác nóng trong cổ họng và khó thở.

Trường Quốc tế SKY-LINE tọa lạc ở vị trí thoáng mát gần bờ sông Hàn, diện tích sân trường lớn được phủ xanh bởi thảm thực vật và cây xanh, mang lại không gian xanh mát và khí hậu trong lành, cho môi trường học tập tự nhiên và thoải mái. Hơn 400 học sinh từ Mầm non đến Trung học Phổ thông sẽ được học tập trong môi trường tiên tiến, có điều kiện phát triển toàn diện về tri thức, nhân cách, kỹ năng và thể chất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Công trình thân thiện với môi trường

Khẩn trương đẩy nhanh tiến độ xây dựng Trường quốc tế SKY - LINE (Đà Nẵng) - Ảnh minh hoạ 2
Nội thất bằng gỗ trong các phòng học của trường Quốc tế SKY – LINE đều được đặt hàng theo tiêu chuẩn E0 dành cho Mầm non và tiêu chuẩn E1 dành cho khối Phổ thông 

Đến thời điểm này, công trình Trường quốc tế SKY – LINE thuộc Hệ thống giáo dục chất lượng cao SKY – LINE đã đã đạt 80%, đáp ứng đúng tiến độ đặt ra và bàn giao trước ngày 15/7/2018 để kịp chính thức đi vào hoạt động vào năm học 2018 – 2019 sắp tới.

Trong quá trình thi công, SKY – LINE đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào hai mặt xây dựng và cơ điện đem lại nhiều thuận lợi cho tiến độ công trình. Về mặt xây dựng, đảm bảo về vấn đề môi trường, SKY – LINE ưu tiên những vật liệu mới và hạn chế khai thác tài nguyên.

Về mặt cơ điện, để tiết kiệm năng lượng, toàn bộ công trình sử dụng công nghệ đèn led 100% giúp giảm bớt tiêu hao điện năng và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nhằm phục vụ nhu cầu cung cấp nước nóng cho học sinh, dự án đã sử dụng và lắp đặt hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời tạo thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, việc quản lí chất lượng công trình cũng được đảm bảo, hạn chế xảy ra sai sót. Công trình luôn được giám sát chặt chẽ bởi đơn vị thi công giám sát, tất cả công nhân đi vào làm việc tại công trường đều được trải qua khóa huấn luyện đào tạo giám sát an toàn.

Công nhân được trang bị đồ bảo hộ, đạt tiêu chuẩn mới được vào công trình. Bên cạnh đó, công tác vệ sinh và an toàn phòng cháy chữa cháy cũng được đảm bảo, tại các vị trí trung tâm đều được đặt các bình chữa cháy theo đúng quy định của Nhà nước.

Với sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo tiên tiến và khai phóng, đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi tin tưởng vào tương lai thành công và khả năng hội nhập toàn cầu của thế hệ trẻ được đào tạo từ trường Quốc tế SKY-LINE.

“Chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng lên, để đáp ứng mục tiêu ấy, cần có sự nỗ lực, chung sức vì yêu cầu phát triển mà ở đó giáo dục luôn đóng vai trò then chốt.

Mang lại hạnh phúc cho con trẻ không chỉ là ước mong mà còn là trách nhiệm của những bậc làm cha, làm mẹ. Cũng như bao người mẹ khác, tôi khát khao một môi trường học tập làm sao để con mình cũng như các trẻ em khác được giáo dục, chăm sóc một cách chu đáo, giúp các cháu khôn lớn và khỏe mạnh, tự tin và bản lĩnh, thành đạt và hạnh phúc. Đó là những động lực thôi thúc chúng tôi ngày đêm xây đắp cho ngôi trường mang tên SKY-LINE”- Chủ tịch HĐQT Hệ thống giáo dục chất lượng cao Sky – Line Lê Thị Nam Phương cho biết.

Tác giả bài viết: Hà Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản

2598/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn tuyển sinh ĐH, tuyển sinh cao đẳng ngành GDMN

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1321 | lượt tải:291

1683/QĐ-BGDĐT

Kế hoạch triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành GDMN 2022

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1000 | lượt tải:269

08/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT ngày 06/6/2022 ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non

Thời gian đăng: 21/06/2022

lượt xem: 2322 | lượt tải:365

1444/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn công tác tuyển sinh 2021

Thời gian đăng: 17/04/2021

lượt xem: 2874 | lượt tải:469

15/2020/TT-BGDĐT

Thông tư ban hành quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2020

Thời gian đăng: 19/06/2020

lượt xem: 2196 | lượt tải:315
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm425
  • Hôm nay52,083
  • Tháng hiện tại902,429
  • Tổng lượt truy cập49,228,112
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944