Xã Thanh Bình: Khen thưởng 34 tân sinh viên trúng tuyển các trường Đại học

Thứ hai - 12/10/2020 06:17 240 0
GD&TĐ - Sáng 11/10, Đảng ủy, HĐND,UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ, Hà Nội tổ chức gặp mặt, biểu dương, khen thưởng 34 học sinh trúng tuyển Đại học trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020.
Xã Thanh Bình: Khen thưởng 34 tân sinh viên trúng tuyển các trường Đại học

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã Thanh Bình; Ban giám hiệu 3 nhà trường cùng các đồng chí Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng đang công tác tại các trường trên địa bàn huyện đang sinh sống tại  xã Thanh Bình; các thầy, cô nguyên là Hiệu trưởng các nhà trường, Bí thư các chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng ban công tác Mặt trận thôn; đại diện các cựu học sinh, sinh viên là con em quê hương đã trưởng thành và thành đạt, các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn xã, cùng 34 em học sinh vừa trúng tuyển vào các trường Đại học, Học viện trong cả nước kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020.

Những năm qua, xã Thanh Bình luôn chú trọng phát triển công tác giáo dục. Lãnh đạo địa phương đã huy động các nguồn lực đầu tư cho các nhà trường; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ, hiện đại, đảm bảo để đạt chuẩn quốc gia và thực hiện mục tiêu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài.

Xã Thanh Bình: Khen thưởng 34 tân sinh viên trúng tuyển các trường Đại học - Ảnh minh hoạ 2
Ông Trần Bá Xiêm - Chủ tịch UBND thay mặt các cấp lãnh đạo địa phương phát biểu lời khen ngợi các tân sinh viên của xã Thanh Bình

Đồng thời, công tác xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên được quan tâm, đảm bảo chất lượng chuyên môn và năng lực sư phạm, số giáo viên dạy giỏi theo bộ môn và theo độ tuổi đảm bảo theo quy định và đạt 100%.

Chính vì vậy, chất lượng giáo dục trong các nhà trường ngày càng được nâng lên, tiến bộ tích cực. Tỷ lệ học sinh giỏi các cấp năm sau cao hơn năm trước, tỷ lệ các em học sinh lên lớp đạt 99%. Đặc biệt, hằng năm đều có các em học sinh đỗ vào các trường Đại học, Học viện hàng năm đều tăng

Đặc biệt, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, xã Thanh Bình có 34 em học sinh đạt điểm cao và đỗ vào các trường Đại học và Học viện trên cả nước. Các em đã mang niềm vinh dự và tự hào cho gia đình, dòng họ cũng như ngành giáo dục xã nhà.

Những thành tích kể trên là kết quả của sự quan tâm từ Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, gia đình, đặc biệt là sự quan tâm dạy dỗ và truyền đạt kiến thức mới của các thầy, cô giáo trong các cấp trường, là điều kiện thuận lợi để các em học sinh giỏi phát huy năng lực, khơi dậy lòng hiếu học, lập nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Trong danh sách 34 em đỗ vào các trường Đại học, Học viện, có nhiều em vượt khó học giỏi trên địa bàn xã, tiêu biểu như thôn Thanh Nê: Có em Hoàng Thảo Phương Anh đỗ vào trường Đại học Quốc gia Hà Nội; em Nghiêm Thị Phương Anh đỗ trường Học viện ngân hàng; thôn Kim Nê: Có em Nguyễn Thị Liên đỗ vào trường Đại học Thương mại; em Nguyễn Thị Ngọc đỗ trường Đại học Dược; thôn Đồi chè: Có em Nguyễn Hữu Trung đỗ trường Học viện Nông Nghiệp I; em Nguyễn Văn Đại đỗ trường Đại học Lâm Nghiệp,…

Xã Thanh Bình: Khen thưởng 34 tân sinh viên trúng tuyển các trường Đại học - Ảnh minh hoạ 3

Em Nguyễn Quỳnh Chi, tân sinh viên Học viện báo chí và tuyên truyền, đại diện cho các học sinh trúng tuyển đại học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 phát biểu lời biết ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành của địa phương, sự dạy dỗ, động viên của các thầy, cô giáo, cha mẹ

Tại buổi lễ, đại diện cho tân sinh viên em Nguyễn Quỳnh Chi ở thôn Kim Nê, đỗ vào Học viện báo chí và tuyên truyền đã phát biểu thể hiện lòng biết ơn của các em học sinh trước sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, sự dạy dỗ, động viên của các thầy, cô giáo, cha mẹ và hứa quyết tâm phấn đấu rèn luyện, học tập tốt dưới mái trường đại học.

Xã Thanh Bình: Khen thưởng 34 tân sinh viên trúng tuyển các trường Đại học - Ảnh minh hoạ 4
Các đại biểu tham dự buổi lễ khen thưởng các tân sinh viên của Xã Thanh Bình huyện Chương Mỹ 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Bá Xiêm - Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng giáo dục xã Thanh Bình đã gửi lời chúc mừng, động viên các tân sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, phấn đấu học tập thật tốt tại giảng đường Đại học để có đủ hành trang lập thân, lập nghiệp, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. 

Xã Thanh Bình: Khen thưởng 34 tân sinh viên trúng tuyển các trường Đại học - Ảnh minh hoạ 5

Ông Trần Bá Xiêm - Chủ tịch UBND xã Thanh Bình khen thưởng các em học sinh trúng tuyển các trường Đại học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020.

Cũng dịp này, ông Trần Ngọc Thông – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Bình cũng đã dành những lời khen đến các em học sinh và tiếp thu các ý kiến của các đại biểu để chỉ đạo nhằm đưa phong trào giáo dục của xã nhà ngày càng phát triển trong năm học 2020 - 2021 và những năm tiếp theo. Đồng thời phát động phong trào quỹ khuyến học trên địa bàn xã, xây dựng gia đình hiếu học, làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, hàng năm kịp thời biểu dương, khen thưởng các em học sinh giỏi các cấp, các em đỗ vào các trường Đại học và Học Viện trên cả nước.

Xã Thanh Bình: Khen thưởng 34 tân sinh viên trúng tuyển các trường Đại học - Ảnh minh hoạ 6

Đồng chí Trần Ngọc Thông – Bí thư Đảng ủy xã khen thưởng cho các em học sinh của xã Thanh Bình trúng tuyển các trường Đại học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020.

Xã Thanh Bình: Khen thưởng 34 tân sinh viên trúng tuyển các trường Đại học - Ảnh minh hoạ 7
Khen thưởng các em học sinh xã Thanh Bình đỗ vào các trường Đại học, Học viện tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Văn bản

2598/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn tuyển sinh ĐH, tuyển sinh cao đẳng ngành GDMN

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1322 | lượt tải:291

1683/QĐ-BGDĐT

Kế hoạch triển khai tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành GDMN 2022

Thời gian đăng: 19/07/2022

lượt xem: 1004 | lượt tải:270

08/2022/TT-BGDĐT

Thông tư 08/2022/TT-BGDĐT ngày 06/6/2022 ban hành Quy chế tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non

Thời gian đăng: 21/06/2022

lượt xem: 2327 | lượt tải:366

1444/BGDĐT-GDĐH

Hướng dẫn công tác tuyển sinh 2021

Thời gian đăng: 17/04/2021

lượt xem: 2877 | lượt tải:469

15/2020/TT-BGDĐT

Thông tư ban hành quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2020

Thời gian đăng: 19/06/2020

lượt xem: 2200 | lượt tải:315
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập756
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm754
  • Hôm nay76,107
  • Tháng hiện tại985,699
  • Tổng lượt truy cập49,311,382
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Hotline: 0965.855.944